Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Ribbon mực in mã vạch truyền nhiệt

Mực in mã vạch truyền nhiệt


Khi nói đến in chuyển nhiệt, có một dải băng máy in chất lượng và đáng tin cậy là một thành phần quan trọng. Trái ngược với in nhiệt trực tiếp, in chuyển nhiệt sử dụng một dải băng được làm nóng để tạo ra văn bản bền, lâu hơn trên mỗi chất liệu giấy decal in nhãn mã vạch. Điều này đảm bảo một kết quả bền vững hơn và độ phân giải tuyệt vời; do đó họ sử dụng trong kiểm soát hàng tồn kho, vận chuyển và các ứng dụng khác. Ngoài các dải ribbon truyền nhiệt của bạn, bảo dưỡng định kỳ và thay thế đầu in của bạn cũng là một cách tốt nhất để duy trì chất lượng in ấn.


VTN có nhiều lựa chọn ribbon mực in mã vạch truyền nhiệt bằng wax và resin cho tất cả các máy in chuyển nhiệt, bao gồm Zebra, Sato, Datamax, Intermec, Monarch, Printronix và CAB. Ribbon truyền nhiệt của chúng tôi có sẵn cho nhiều loại máy in nhãn và ứng dụng. Hiểu được băng truyền nhiệt nào là tốt nhất cho bạn trong công việc.

Mực in mã vạch gồm 3 loại chính


Ribbon in mã vạch wax truyền nhiệt đa năng (Full Wax): Thích hợp để in trên Decal in tem nhãn mã vạch mặt bóng, ruy băng wax đầy đủ là lựa chọn chi phí thấp nhất trong số các kiểu ribbon máy in chuyển nhiệt. Mặc dù sáp mềm dễ bị tổn thương hơn như vết bẩn và vết trầy xước, nhưng chúng là lựa chọn phổ biến cho các ứng dụng sử dụng chung, ngắn hạn.

Ribbon resin: Có thể được sử dụng để in trên vật liệu nhãn tổng hợp, Ruy băng resin bền là lựa chọn ưu tiên cho các môi trường đòi hỏi khắt khe hơn, cho dù trong nhà hay ngoài trời, trong đó yêu cầu chống lại sự trầy xước và nhòe. Từ theo dõi tài sản đến các ứng dụng ô tô, Ruy băng nhiệt nhựa là đáng tin cậy, bền và bảo trì thấp.

Wax tăng cường resin cao cấp (wax/ resin trộn): Thích hợp cho cả chất liệu giấy decal in mã vạch mặt bóng và tổng hợp (mặc dù tăng độ nhòe trên nhãn tổng hợp), hỗn hợp ribbon truyền nhiệt wax/ resin tăng cường này bảo vệ khỏi bị nhòe và nhòe cho nhãn giấy, nhưng không phù hợp để sử dụng ngoài trời. Các ứng dụng kho là một cách sử dụng phổ biến cho hỗn hợp Wax / Ribbon.

Nếu bạn không chắc ruy băng máy in chuyển nhiệt nào là tốt nhất cho nhu cầu cụ thể của mình, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét