Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Khái niệm máy in tem nhãn mã vạch là gì?

Máy in mã vạch (máy in barcode) được thiết kế để sản xuất nhãn mã vạch có thể gắn với các đối tượng khác. Máy in sử dụng kỹ thuật truyền nhiệt hoặc nhiệt trực tiếp để áp dụng mực cho nhãn.


Máy in truyền nhiệt sử dụng ruy băng mực để áp dụng mã vạch trực tiếp vào nhãn, trong khi máy in nhiệt sử dụng nhiệt để làm mờ mã vạch lên nhãn.

Mặc dù cả hai đều có hiệu quả, các mã vạch được sản xuất từ ​​các máy in nhiệt trực tiếp thường không thể đọc được nếu tiếp xúc với các yếu tố như nhiệt, ánh sáng mặt trời, và hóa chất và do đó không có tuổi thọ của mã vạch được làm bằng truyền nhiệt. Do tuổi thọ của mã vạch tạo ra máy in truyền nhiệt, chất lượng in tổng thể và chi phí sản xuất cao nên chúng có xu hướng tốn kém hơn so với nhiệt trực tiếp.

Máy in nhãn barcode có thể được sử dụng cho các doanh nghiệp nhỏ để sử dụng trong công nghiệp, và thường được sử dụng cho các sản phẩm vận chuyển.



Điều quan trọng là biết tuổi thọ nhãn của bạn đang tìm kiếm cũng như chất lượng dự kiến ​​và mức giá khi so sánh máy in. Trong khi máy in ma trận chấm hoặc máy in phun có thể in mã vạch, chúng không phải là sự lựa chọn tốt nhất khi in mã vạch. Chúng không thể in trên nhiều loại vật liệu khác nhau vì mực in và mực in phun, và thường chỉ giới hạn trong giấy in. Máy in laze ít nhất tương thích với việc sản xuất mã vạch vì không có khả năng tạo ra các mã vạch nhỏ hoặc đơn, có xu hướng làm nóng keo trên nhãn, tỷ lệ chất thải cao và chi phí mực in cao. Tất cả là những yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua máy in tem nhãn mã vạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét