Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Ribbon mực in mã vạch Wax B220

Mực in mã vạch wax B220 xuất xứ hàn quốc của hãng ITW, hiện nay được nhiều công ty hàn quốc lựa chọn, độ bám mực cao, in rõ nét và có độ bóng và đặc biết wax B220 có lớp bảo vệ đầu in cực tốt sẽ giúp tránh khỏi tình trạng hao mòn và trầy xước đầu in, kéo dài thêm tuổi thọ máy in




Cuộn mực in là loại phụ kiện không thể thiếu trong in ấn đối với những ngành sản xuất, quản lý kho, vận chuyển những ngành đồi hỏi có độ bám mực cao và sử dụng trong thời gian dài.

Mực in mã vạch wax B220 được sử dụng phổ biến vì có độ bám mực cao hơn so với các loại mực in chất lượng khác, chữ in rõ nét và bóng, chúng tôi đã cung cấp cho các khách hàng trong các ngành nghề như dệt may, vải, vận chuyển...

Một số thông tin chi tiết về ribbon mực in mã vạch wax B220:


- Chất liệu: wax
- Hãng sản xuất: ITW
- Nơi sản xuất: Nhật bản
- Mã hàng: B220
- Chúng tôi cung cấp mực in B220 với đầy đủ kích thước để thích hợp với từng loại chiều rộng của cuộn giấy decal in nhãn để khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư và có nhiều sự lựa chọn hơn cho sản phẩm của mình

Lưu ý: Để sử dụng chiều rộng của cuộn mực tương thích với cuộn giấy chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng chiều rộng của cuộn mực lớn hơn cuộn giấy từ 5mm trở lên, làm sao để tem nhãn nằm lọt trong cuộn mực, không nên sử dụng chiều rộng cuộn giấy nhỏ hơn cuộn mực đều này sẽ làm trầy xước đầu in

- Lời khuyên: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng ruy băng in tem có chất lượng và thương hiệu không nên sử dụng loại mực không rõ nguồn góc và xuất xứ đều này sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy in

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp
ĐT : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

0 nhận xét:

Đăng nhận xét