Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Máy in mã vạch tem nhãn Epson colorworks C7500

Máy in mã vạch nhãn Epson Colorworks C7500 có thể giúp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn


Bạn có biết rằng 64% người tiêu dùng sẽ mua sản phẩm dựa trên bao bì? * Giấy decal in mã vạch Nhãn màu là tiêu chuẩn mới, cho phép nhận dạng sản phẩm nhanh, chính xác, đóng gói, tăng nhận diện thương hiệu, thu hút kệ và tạo kết nối người tiêu dùng. Trên một kệ, nơi hàng ngàn sản phẩm cạnh tranh để được chú ý, các công ty phải sử dụng bao bì thông minh để thu hút sự chú ý. Bằng cách in nhãn trong nhà, với máy in nhãn Epson Colorworks C7500, bạn có khả năng tạo nhãn cho sản phẩm của mình một cách hiệu quả và giá cả phải chăng nhất.

Máy in tem nhãn màu công nghiệp Epson Colorworks c7500

Máy in màu C7500 được thiết kế để tăng hiệu quả in nhãn màu. Được thiết kế để sản xuất nhãn công nghiệp, với bộ tự động tiêu chuẩn và bộ cuộn lại tùy chọn, nó cho phép người dùng thực hiện các yêu cầu nhãn cao và nhu cầu in thay đổi.


Nhân viên sẽ có thể in nhãn chất lượng cao theo yêu cầu và tiết kiệm tiền với chi phí liên quan đến nhãn in sẵn. Epson công nghệ PrecisionCore được cấp bằng sáng chế trên đầu in của nó là một tính năng quan trọng để đảm bảo các bản in chất lượng cao nhất quán và ngăn chặn mọi điểm ảnh chết trên nhãn. Công nghệ xác minh vòi phun của nó phát hiện và giải quyết các vòi phun khối để giúp ngăn ngừa sai sót. Hơn nữa, máy in màu Epson C7500 sử dụng mực in mã vạch bột màu để tạo ra các nhãn khô nhanh, bền lâu, chống nhòe, nước và phai màu.
Hoàn hảo cho các ứng dụng khi bạn cần sản xuất một loạt nhãn cho thực phẩm, đồ uống, bao bì, năng lượng và nhãn GHS, v.v. Với tốc độ in lên tới 10,4 inch mỗi giây, bạn có thể in nhãn đủ màu mà không ảnh hưởng đến chất lượng in.

Tính năng, đặc điểm:

Tốc độ cao, in màu theo yêu cầu
In trên nhiều loại vật liệu có chiều rộng lên đến 4 inch
In nhãn đầy đủ, cắt bế, trơn, mờ, tổng hợp và bóng
Giao diện USB và Ethernet
Độ phân giải tối đa 600 x 1200 dpi
Chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc được cung cấp bởi công nghệ in phun PrecisionCore
Sử dụng với nhãn bền Epson Epson có sẵn theo tiêu chuẩn BS5609 cho ghi nhãn hóa chất GHS
Tùy chỉnh sản phẩm của bạn với văn bản, mã vạch và đồ họa đầy màu sắc để nổi bật so với phần còn lại. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc muốn tìm hiểu thêm về cách máy in màu Epson Colorworks C7500 có thể giúp bạn tạo thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét