Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Giấy in mã vạch barcode cho ngành vận chuyển

Giấy in mã vạch barcode cho ngành vận chuyển


Tiêu chuẩn hóa mã là gì?



Tiêu chuẩn hóa có nghĩa là dễ dàng hơn, nhanh hơn, rẻ hơn. Đây là những giả định và thật khó để không đồng ý với điều đó. Tiêu chuẩn hóa có thể được quan sát ở mọi bước, trong nhiều ngành của nền kinh tế, các ngành công nghiệp, trong lĩnh vực an ninh, v.v. Điều tương tự áp dụng cho việc đánh dấu và nhận dạng sản phẩm. Tiêu chuẩn là một mã - mà chúng tôi xử lý thực tế mỗi ngày khi mua sắm (nó có trên mỗi sản phẩm bán lẻ đóng gói).

Điều tương tự cũng là trường hợp trong vận chuyển hoặc trong hậu cần của bao bì tập thể. Giấy decal in Nhãn mã vạch trở thành một nguồn thông tin không chỉ về sản phẩm bán lẻ, mà còn về nội dung của toàn bộ gói.

Những lợi thế của việc giới thiệu một tiêu chuẩn cho nhãn hậu cần



kiến thức về sản phẩm bán lẻ
thông tin về nội dung của bao bì
khả năng giám sát sự chuyển động của hàng hóa trong chuỗi cung ứng
dễ dàng trao đổi thông tin - cùng tiêu chuẩn ở cấp độ công ty, ngành, toàn cầu.
Tiêu chuẩn hóa các dấu hiệu logistic bao gồm:
định dạng nhãn
các phần, các lĩnh vực mà một nhãn như vậy nên bao gồm
cách thức mà các lĩnh vực riêng lẻ được mô tả
phương pháp mã hóa thông tin
nơi của nhãn trên sản phẩm hoặc đơn vị hậu cần.
Làm thế nào để chọn vật liệu cho một nhãn logistic?
Thật khó để xác định rõ ràng các tiêu chuẩn mà nhãn hiệu sẽ được tạo ra, hoặc nó được in bằng công nghệ nào. Lựa chọn vật liệu mà nhãn logistic nên được thực hiện tùy thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ:
tiếp xúc với điều kiện khí quyển
điều kiện bảo quản và vận chuyển
phương pháp ứng dụng vào sản phẩm - nhãn tự dính, nhãn không dính.

Tổng quan về các giải pháp và tài liệu được sử dụng thường xuyên nhất để đánh dấu các đơn vị hậu cần

Giấy decal nhãn barcode tự dính hay nhãn không dính?



Nhãn tự dính, tất nhiên, là phổ biến nhất của các dấu hiệu logistic. Chúng được đặc trưng bởi một cách dễ dàng in ấn và ứng dụng trên sản phẩm hoặc pallet. Quá trình này có thể được tự động. Một loạt các vật liệu bề mặt và chất kết dính có sẵn, cho phép bạn chọn giải pháp phù hợp cho các điều kiện mà nhãn sẽ được sử dụng.

Ngoài ra còn có các đánh dấu dưới dạng một tờ có định dạng phù hợp, được đặt ở một nơi thích nghi đặc biệt cho mục đích này. Điều này thường áp dụng cho bao bì có thể tái sử dụng, trong đó việc sử dụng nhãn dính không được khuyến nghị vì lý do thực tế và thẩm mỹ.

Giải pháp trong trường hợp này là các vòng tròn màu xám (làm bằng băng keo), trong đó nhãn có thể được gắn vào đơn vị hậu cần - các giải pháp đó thường được sử dụng nhất trong một công ty hoặc ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét