Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Giấy decal in tem nhãn mã vạch và một số lời khuyên

Giấy decal in mã vạch và một số lời khuyên trong việc quản lý hàng hóa của doanh nghiệp


Tạo thương hiệu là điều cần thiết nếu tăng doanh số là mục tiêu.
Sự khác biệt là rất quan trọng. Sản phẩm của bạn phải khác đi nếu nó có vấn đề.
Thiết kế là công cụ cuối cùng của bạn, chúng tôi mua bằng mắt.
Tem nhãn được in trên sản phẩm của bạn quan trọng hơn sản phẩm của bạn.
Tránh ăn cắp ý tưởng

Tem nhãn được lựa chọn theo môi trường và cách sử dụng, tùy vào từng môi trường khác nhau có chất liệu giấy decal in mã vạch khác nhau
Với một loại tem nhãn in trên bề mặt sản phẩm bạn sẽ làm được tất cả những thứ được kể ở bên dưới:

Hầu hết sự sáng tạo của chúng tôi đến từ việc chúng tôi đảm nhận công việc của người khác. Tôi có một giáo sư đại học, có thể là lịch sử, nhưng đó là một thời gian dài trước đây, nói khá thường xuyên, đó là một ý tưởng mới trong 500 năm qua. Tất nhiên, có những người trong chúng ta sẽ thách thức anh ta nhưng anh ấy luôn thắng Anh ta có thể chỉ ra làm thế nào một ý tưởng đến từ một nhà tư tưởng trước đó. Cuốn sách này làm một công việc tuyệt vời để minh họa và bỏ qua hành vi trộm cắp.


Austin Kleon bắt đầu bằng cách liệt kê một số tên trộm thừa nhận. Nghệ thuật là trộm cắp. Pablo Pablo Picasso. Nhà thơ chưa trưởng thành bắt chước; nhà thơ trưởng thành ăn cắp tầm cao T. S. Elliot. Nghệ thuật duy nhất mà tôi đã từng nghiên cứu là những thứ mà tôi có thể đánh cắp từ. David David Bowie. Còn nhiều trích dẫn nữa nhưng bạn cần đọc sách. OK, tôi sẽ cung cấp một trích dẫn cuối cùng này bởi vì nó là một trích dẫn tốt. Càng tốt hơn là lấy những gì không thuộc về mình hơn là để nó nằm im bị lãng quên.


Cuốn sách không chỉ là ăn cắp nó còn là về những gì bạn đang làm để tiếp tục việc học, sự trì hoãn hiệu quả và thu thập những thứ bạn yêu thích và biết rằng bạn sẽ cần một thời gian trong tương lai. Và tiếp thị sáng tạo.

Nó rất nhỏ, nó rất dễ đọc và nó truyền cảm hứng. Nhận một số bản sao cho ngày sinh nhật hoặc một món quà cho một nghệ sĩ hoặc nhà văn hoặc làm quà tặng cho chính bạn. Hãy cho tôi biết cuốn sách yêu thích của bạn về sự sáng tạo và đặc biệt là về thiết kế. Quảng cáo, nó trả tiền. Đặc biệt nếu bạn đang làm tiếp thị sáng tạo.

Tạo một thương hiệu được thực hiện dễ dàng nhất bằng cách sử dụng thiết kế. Hãy nghĩ rằng Vodka rượu vang tuyệt vời Vodka tuyệt vời đã đi từ không có gì sang sản phẩm Vodka có lợi nhất dựa trên không gì khác hơn là một thiết kế chai.

Khác biệt là xây dựng thương hiệu. Sự khác biệt của bạn là nhãn hiệu của bạn. Các nhãn tốt nhất là nhạy cảm với áp lực bởi vì chúng cung cấp sự linh hoạt nhất với in ấn. Bạn cần in ấn tốt nhất bạn có thể nhận được để tạo sự khác biệt quan trọng.

Thiết kế vì chúng tôi mua bằng mắt. Thiết kế khác biệt. Nhãn của bạn có thể là quảng cáo duy nhất mà khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy về sản phẩm của bạn. Họ có thể không bao giờ thử sản phẩm của bạn nếu họ không quan tâm đến nhãn hiệu của bạn.

Đọc Steal Like a Artist và sau đó nhìn vào các hàng hóa đóng gói khác ngoài ngành sản xuất bia. Tìm ý tưởng có thể áp dụng cho sản phẩm của bạn. Ăn cắp như một nghệ sĩ.

Dựa vào sản phẩm và môi trường lưu trữ nên chọn chất liệu giấy in tem nhãn mã vạch khác nhau, nếu các bạn cần tư vấn hãy gọi cho chúng tôi 0938 670 949. Với loại decal in tem nhãn mã vạch bạn có thể yêu cầu chúng tôi thiết kế hoặc in theo yêu cầu của bạn với nhiều màu sắc. Bạn có thể tự in với máy in tem nhãn của mình với chỉ 1 màu cho dòng máy in nhãn chuyên dụng, một số máy in hiện nay cung cấp cho bạn có thể in nhiều màu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét