Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Giấy decal in mã vạch nhãn barcode thông tin cần biết

 Giấy decal in mã vạch nhãn barcode thông tin cần biết

Khi barcode lần đầu tiên được quét, không ai có thể biết được rằng một lần quét đơn giản sẽ cách mạng hóa sự tiến bộ của các doanh nghiệp trong nhiều năm tới như thế nào.



Hình ảnh đen trắng được in tên giấy decal in mã vạch đơn giản này có thể tạo ra việc vận chuyển một gói hàng từ một địa điểm đến bất kỳ nơi nào trên thế giới chỉ với một lần nhấp nháy của máy quét.

Trước đây chúng tôi đã xuất bản một bài báo về cách tạo hệ thống kiểm kê barcode; bây giờ chúng ta hãy đi sâu hơn để giúp hiểu chi tiết, đặc điểm và lý do cấu trúc của barcode để bạn có thể chính thức bắt đầu ghi barcode của riêng mình!
Sản phẩm tiêu dùng đầu tiên từng được quét barcode là một gói kẹo cao su Wrigley’s vào mùa hè năm 1974. Một hành động nhỏ này đã thay đổi hoàn toàn cuộc chơi về thu thập và tự động hóa dữ liệu mãi mãi.

Vì vậy, chính xác barcode là gì?

Barcode là hình ảnh được thể hiện dưới dạng sự kết hợp của các thanh màu đen và khoảng trắng. Những kết hợp này đại diện cho dữ liệu sau đó chuyển tiếp thông tin đến máy tính hoặc nguồn di động khi được quét. Mã vạch có thể bao gồm số, chữ cái và ký tự như một phương tiện để nhận dạng thêm.
Các ngành sử dụng barcode
Hầu như mọi ngành đều có thể hoặc không sử dụng barcode.

Cửa hàng quần áo
Cửa hàng & Chợ
Kho & Logistics
Các ngành chăm sóc sức khỏe
Thư viện
Công nghiệp ô tô


Các kho hàng và dịch vụ hậu cần yêu cầu barcode để hỗ trợ vận chuyển và theo dõi các mặt hàng thông qua chuỗi cung ứng. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có thể sử dụng chúng để xác định thông tin bệnh nhân, chẳng hạn như lượng thuốc và liều lượng cũng như theo dõi ở các địa điểm như ngân hàng máu. Các thư viện sử dụng chúng để theo dõi chuyển động và vị trí của sách khi chúng được trả ra và trả lại, cũng như để xem những gì có sẵn trong hệ thống của chúng. 

Các nhà bán lẻ quần áo quét barcode như một phương tiện nhận dạng sản phẩm (tức là kích thước, màu sắc, kiểu dáng, v.v.). Cửa hàng tạp hóa quét các mặt hàng để mua và tồn kho, không chỉ cho cửa hàng cụ thể đó mà còn cho khách hàng (tức là biên lai).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét