Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Giấy decal in mã vạch bên trong chứa những gì?

Giấy in mã vạch bên trong chứa những gì?

Giấy decal in mã vạch được làm từ một lựa chọn gồm 300 vật liệu giả, độ bám mực in mã vạch cao và keo tốt luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp sản xuất. Từ hướng dẫn vận chuyển đến mã vạch, nhãn của bạn chứa thông tin quan trọng cho thấy hiệu quả của lực lượng lao động của bạn.

Chúng tôi hiểu các thiệt hại mà các nhãn decal kém hơn mang lại cho một công ty, đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho các công ty chỉ những vật tư tiêu hao tốt nhất.

Những con số nói lên chính mình khi nó đến với một nhãn hiệu
Nhãn giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm tiền lúc đầu, nhưng chi phí in lại, hư hỏng máy in, dịch vụ CNTT và in sai về cơ bản là không thể tính được. Tuy nhiên, sử dụng nhãn phù hợp, chúng có thể tránh được và giải pháp có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn trong tương lai.
Với giấy decal in nhãn mã vạch tùy chỉnh, bạn có thể lưu
Lên đến 2.000 giờ một năm trong các dây chuyền đóng gói với chất kết dính sẵn sàng để dính
Lo lắng xuất phát từ các yếu tố môi trường vì nhãn tùy chỉnh có thể chịu được tới 500 độ F
Thời gian thay thế nhãn ngoài trời vì hầu hết tồn tại đến 3 năm ngoài trời
Chi phí thay thế đầu in đi kèm với nhãn decal giá rẻ
Nhãn duy nhất cho công việc duy nhất

Mặc dù tất cả các chất liệu giấy in mã vạch được chứng nhận đều chịu đựng quá trình kiểm tra 23 điểm của chúng tôi, chúng tôi biết không có loại nhãn đa năng nào. Doanh nghiệp của bạn là duy nhất, vậy tại sao nhãn của bạn phải khác biệt? Mở rộng chức năng nhãn của bạn trong khi giảm TCO của bạn mà không phải chịu chi phí vận chuyển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét