Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Ribbon mực in mã vạch và sự khác nhau giữa ba chất liệu

Mực in mã vạch và sự khác nhau giữa ba chất liệu wax, wax resin, resin của zebra


Khi chọn sử dụng dải băng Zebra nào trong máy in nhãn của bạn, sự lựa chọn lớn thường rất khó khăn. Từ loại đến mẫu, Zebra sản xuất một loạt các chất lượng in khác nhau - từ đó bạn có thể tìm thấy dải  ribbon mực in phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của mình.

Sự lựa chọn đầu tiên để thiết lập là loại Ribbon mực in mã vạch - wax, wax/ resin hoặc resin.
Ribbon in wax là sự lựa chọn chi phí thấp nhất, chúng lý tưởng cho các ứng dụng nhãn chung như nhãn địa chỉ. Tuy nhiên, Ribbon wax là loại ruy băng mềm nhất khiến chúng dễ bị nhòe và trầy xước.

Ribbon wax/resin phù hợp nếu bạn in trên giấy decal in mã vạch bán bóng hoặc nhãn PVC tổng hợp, chúng kết hợp wax và resin để làm cho ruy băng bị nhòe và chống nhòe.

Ribbon resin là loại ruy băng cứng nhất, có khả năng chống trầy xước và hóa chất. Ribbon resin là sự lựa chọn tốt nhất để in lên nhãn tổng hợp sẽ đi vào môi trường khắc nghiệt nơi bản in cần có khả năng chống trầy xước, bôi bẩn, chất lỏng, hóa chất và nhiệt độ khắc nghiệt.

Quyết định tiếp theo được đưa ra là mô hình dải băng Zebra - Dải băng Zebra có các kiểu sau - mỗi loại có một chút khác nhau. Đọc các mô tả sau đây của chúng tôi để tìm một mô hình phù hợp với nhu cầu của bạn:

2300 TIÊU CHUẨN


Một dải ribbon in mã vạch wax nguyên chất có chất lượng in tuyệt vời trên nhiều loại giấy tráng và không tráng. Tốc độ in lên tới 250mm / giây (10ips) có thể đạt được trên vật liệu nhãn Zebra. Ruy băng 2300 là một lựa chọn hoàn hảo với chi phí thấp cho in nhãn đa năng.
2100 Hiệu suất cao
Một dải Ribbon resin được tăng cường với chất lượng in tuyệt vời trên nhiều loại giấy tráng và không tráng. Tốc độ in lên tới 300mm / giây (12ips) có thể đạt được. Khả năng in phông chữ nhỏ tuyệt vời và cũng cung cấp khả năng chống mài mòn vượt trội.

3400 HIỆU SUẤT CAO


Một dải ruy băng bằng sáp / nhựa hiệu suất cao có chất lượng in tuyệt vời trên giấy tráng phủ Zebra và không tráng cũng như nhiều chất tổng hợp mờ. Tốc độ in lên tới 200mm / giây (8ips) có thể đạt được ngay cả với mã vạch được xoay.
3200 PREMIUM
Một dải ruy băng sáp / nhựa cao cấp cung cấp chất lượng in tuyệt vời trên nhiều loại giấy Zebra và vật liệu tổng hợp. 3200 cung cấp khả năng chống trầy xước, vết bẩn, hóa chất hàng ngày và nhiệt độ cao hơn rất tốt, cùng với khả năng in với tốc độ lên tới 250mm mỗi giây. UL và CSA được công nhận với các vật liệu Zebra khác nhau.

4800 TIÊU CHUẨN


Một dải mực in resin chất lượng cao có chất lượng in tuyệt vời, đặc biệt thích hợp để in mã vạch dày đặc và đồ thị độ phân giải cao. Tốc độ in lên tới 150mm / giây (6ips) có thể đạt được bằng nhãn Zebra. 4800 ribbon resin cũng cung cấp khả năng chống mài mòn và hóa chất tuyệt vời.
5100 PREMIUM
Một dải ribbon resin cao cấp có chất lượng in tuyệt vời và độ bền trong các ứng dụng khắc nghiệt nhất. Tốc độ in lên tới 150mm / giây (6ips) có thể đạt được bằng cách sử dụng tổng hợp Zebra. Ruy băng nhựa Zebra 5100 cung cấp khả năng chống chịu tuyệt vời với nhiệt độ, hóa chất và dung môi khắc nghiệt, và được công nhận bởi UL và CSA với các vật liệu Zebra được chọn.

5095 HIỆU SUẤT CAO



Một dải Ribbon resin hiệu suất cao với khả năng chống trầy xước, vết bẩn, nhiệt độ khắc nghiệt và hóa chất cao. Yêu cầu năng lượng thấp cho phép dải băng này cung cấp chất lượng in tuyệt vời và tốc độ in cao. UL & CSA được công nhận với các vật liệu Zebra chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét