Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Ruy băng mực in mã vạch và những hạn chế

Mực in mã vạch có những hạn chế để tạo cơ hội cho các giải pháp nhiệt trực tiếp


Các nhà cung cấp hàng đầu về mực in mã vạch truyền nhiệt đang phải đối mặt với những hạn chế về nguyên liệu thô, điều đó có nghĩa là họ sẽ tăng giá và đặt nhà cung cấp lớn nhất của họ vào phân bổ bằng cách thiết lập các cam kết khối lượng cố định. Tại sao? Các nhà cung cấp PET màng mỏng đã thay đổi công suất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các màng dày hơn được sử dụng để hỗ trợ các ứng dụng có lợi hơn. Sự thay đổi công suất này, cùng với việc tăng giá nguyên liệu thô khác (Ruy băng mực in wax, resin, wax/resin, v.v.), đã khiến các công cụ chuyển đổi ribbon truyền nhiệt tranh giành để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng nhạy cảm về giá.


Trong khi hầu hết các công ty chuyển đổi hàng đầu tin rằng vấn đề năng lực nguyên liệu sẽ được giải quyết, nhiều người đang nghĩ về việc thiếu băng truyền nhiệt có thể có ý nghĩa gì đối với hoạt động kinh doanh của họ. Tại các ngành vận chuyển, chúng tôi đã chứng kiến ​​sự chuyển đổi dần dần, nhưng liên tục từ truyền nhiệt sang công nghệ in nhiệt trực tiếp trong thập kỷ qua và dữ liệu thu thập trong các năm tới sẽ được tăng đột biến.


Các lô hàng nguyên liệu decal tem nhãn nhiệt và truyền nhiệt trực tiếp hầu như giống nhau; tuy nhiên, hiện nay, áp lực định giá năng lực và nguyên liệu đang gây khó khăn cho cộng đồng cung cấp ruy băng, chúng tôi dự đoán việc di chuyển tăng tốc, đặc biệt là ở các thị trường sử dụng nhiều ruy băng sáp trên chất nền thông thường và trong đó phương tiện nhiệt trực tiếp ngày nay đại diện cho sự thay thế khả thi cho nhiệt chuyển khoản. Những ứng dụng nào? Các nhãn vận chuyển tuân thủ 4X6 đó là các kích thước chuẩn, nhà cung cấp giải pháp truyền nhiệt trong nhiều thập kỷ chắc chắn sẽ nhận được sự giám sát gia tăng, cũng như các ứng dụng khác khi các doanh nghiệp triển khai sẽ có cái nhìn khác về phương tiện nhiệt trực tiếp và khả năng của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét