Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Cuộn giấy decal in tem nhãn mã vạch xuất hiện mọi nơi

Giấy in mã vạch xuất hiện mọi nơi từ những gói hàng vận chuyển cho đến các bệnh viện ý tế và chúng ta không thể bỏ qua trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa...



Có nhãn, tất cả các loại trong số họ và sau đó, có nhãn nhiệt. Khi một gói hàng được giao cho bạn, hãy xem các nhãn trên hộp đó, những tem decal nhãn có mã vạch trên chúng. Đôi khi một vài trong số họ. Bạn có thể thấy khá nhiều trong số họ tùy thuộc vào nguồn gốc vận chuyển. Mỗi điểm phân phối đều thêm nhãn nhiệt được in bằng Zebra, Epson, Sato, Datamax và các máy in nhiệt khác. Đôi khi, ngay cả khi bạn mở gói, có một nhãn trả lại đã được in? Tại sao các nhãn này sẽ làm bạn quan tâm?


Bởi vì bạn có thể sử dụng nhãn nhiệt - đặc biệt là giấy decal in nhãn truyền nhiệt (TT) nhãn bất cứ nơi nào trong thực tế bất kỳ loại ứng dụng nào. Nhãn truyền nhiệt, không giống như nhãn nhiệt trực tiếp, có thể chịu được tiếp xúc với nhiệt và bền hơn. Có các vật liệu đặc biệt và chất kết dính cho tất cả các loại ứng dụng từ việc xác định chìm trong trống hóa học nước biển, ứng dụng tủ đông, ghi nhãn bảng mạch và nhiều hơn nữa. Với việc tạo ra hình ảnh bằng cuộn ruy băng mực in dùng trong môi trường khắc nghiệt. Nhãn nhiệt trực tiếp cũng có ứng dụng của họ, chủ yếu trong các kịch bản phân phối ngắn hạn. Loại bạn thấy trên các lô hàng giao hàng tiêt kiệm hoặc bưu điện... Hoặc khi bạn mở lô hàng container từ châu Á, những thùng giấy đó được dán nhãn bằng nhãn nhiệt trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét