Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Công dụng ruy băng mực in mã vạch wax cho các ngành

Mực in mã vạch wax là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay, được ứng dụng trong các cửa hàng bán lẻ, vận chuyển, sản xuất...không đòi hỏi về độ bám hay tiếp xúc với hóa chất.


Chất liệu giấy in nhãn mã vạch có thể được in bằng nhiều công nghệ khác nhau. Tuy nhiên, một trong những phương pháp phổ biến nhất được gọi là chuyển nhiệt, trong đó sử dụng nhãn dạng cuộn và ruy băng wax. Chúng tôi có một mặt cắt ngang kỹ lưỡng của các dải ruy băng chất lượng cao được sản xuất bởi một số công ty đáng tin cậy nhất trong ngành công nghiệp mực in mã vạch. trong ba loại: wax, wax/ resin và resin. Trong ba loại ruy băng, các nhà sản xuất ruy băng cung cấp nhiều lựa chọn công thức ruy băng để tinh chỉnh kết quả in trên các vật liệu cụ thể. Ruy băng nhiệt kém có thể dẫn đến hiệu suất nhãn thất bại, đầu in bị hỏng, mất năng suất và cuối cùng giảm lợi nhuận.

Ruy băng wax có khả năng thích ứng rộng và chất lượng in tuyệt vời, in nhiệt độ mong muốn thấp, độ nhạy, mật độ in cao, độ trong.

Tính năng sản phẩm:


Mực sâu, nhạy, độ nét cao, chi phí tiết kiệm hơn, nhãn thích ứng rộng rãi.
 Màu: đen, đỏ, xanh dương, xanh lá cây, vàng, vàng, bạc,
Vật liệu áp dụng: giấy tráng, giấy tráng, thẻ, giấy tráng, giấy nhám, giấy tổng hợp (PET, PVC)
Máy in áp dụng: TSC 200, TSC 300, argox CP2140, CP3140, Zebra (ZT410, ZT210, Z4m, 105SE, 170,90); SATO (CL$NX, M10E, CL408E / 412e); TEC (B52, B-SA4T); ARGOX; TSC;...


Mực in wax cải thiện chi phí đầu tư trong thời gian dài vì sử dụng nhiệt độ đầu in thấp, có một số loại mực chính hãng có lớp tĩnh điện chóng hao mòn và trầy xước đầu in, giúp kéo dài tuổi thọ của máy in mà không cần đầu tư phụ kiện trong quá trình sử dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét