Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Mực in mã vạch resin B110CR

Ribbon Mực in mã vạch resin B110CR cho decal xi bạc


Mực in mã vạch là chất liệu quan trọng nhất trong việc lựa chọn phụ kiện in ấn, để in trên chất liệu tem nhãn giấy decal in mã vạch thường, decal in mã vạch pvc, decal xi bạc sử dụng trong môi trường sản xuất nhiệt độ cao, vấn đề quyết định thông tin trên tem nhãn khó phai hay không là phụ thuộc vào chất liệu ruy băng mình chọn.

Để giúp bạn lựa được loại Ribbon in mã vạch nhãn đúng với nhu cầu thì bạn cần chú ý những thông tin sau khi quyết định mua


- Chất liệu: Resin
- Mã mực: B110CR
- Hãng sản xuất: ricoh ( nhật bản)
- Màu: đen
- Lõi 1 inch:
- Chúng tôi cung cấp kích thước cuộn mực theo yêu cầu khách hàng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và cắt giảm chi phí đầu tư

- Mực in resin B110CR đòi hỏi máy in in ở nhiệt độ cao, đối với máy in để bàn có thể nói là dùng nhiệt độ đầu in tối đa, nhưng khi in ra bảng in vẫn còn chưa sắc và rõ nét, so với mực R300 của DNP thì B110CR đòi hỏi nhiệt độ nóng của đầu in cao hơn
Chú ý: khi sử dụng nhiệt độ đầu in tối đa trong thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến đầu in và tuổi thọ đầu in sẽ giảm nhanh (điều này đã được chúng tôi tư vấn trong quá trình mua sản phẩm từ Cty VTN
- Chúng tôi bảo đảm rằng khi sử dụng hàng hóa VTN cung cấp Quý khách có được những lợi ích vô cung to lớn, vì chúng tôi có đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề

Mọi chi tiết về mực in B110 CR Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp
ĐT : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

0 nhận xét:

Đăng nhận xét