Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Ribbon mực in mã vạch resin R300 110x300 hồ chí minh

Mực in mã vạch dạng cuộn chất liệu resin được sản xuất bởi DNP nhật bản, mã hàng R300, kích thước cuộn 110mmx300m, có độ bám mực cực cao thích hợp với decal xi bạc dùng trong môi trường sản xuất có nhiệt độ cao và môi trường khắc nghiệt nhất.


Mực in mã vạch resin r300 khả năng thích ứng nhãn mác và khả năng tốc độ in cao làm cho nó trở thành loại mực đa dạng nhất. Nó vượt trội hơn so với sự cạnh tranh về tính mài mòn và chống ăn mòn, sử dụng năng lượng in ít hơn và được thiết kế với đặc tính chống tĩnh điện và lớp phủ chống tĩnh điện chuẩn của DNP để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của đầu in. Và, giống như tất cả các dải DNP, R300 là sự lựa chọn hàng đầu cho ngành công nghiệp về định nghĩa , tạo ra hình ảnh tối, dầy để cải thiện tốc độ quét.

Một số thông tin về mực in resin R300 110x300:

- Mã hàng: R300
- Chất liệu: resin
- Hãng sản xuất: DNP ( nhật bản)
- Kích thước cuộn mực: 110mm x 300m (chiều rộng x chiều dài)
- Màu: đen
- Đặc điểm: resin có độ bám mực cực cao được kết hợp với decal xi bạc và một số loại giấy decal in mã vạch thường sử dụng trong môi trường sản xuất nhiệt độ cao như điện tử.

Chú ý: Quý khách yêu cầu sử dụng mực không phai trong môi trường đông lạnh, sản xuất...thì nên chọn loại mực resin

- Mực resin có giá thành cao hơn so với 2 chất liệu còn lại wax, wax resin nhưng tính năng của resin vô cùng thuận lợi đáp ứng nhu cầu cho khách hàng

Để tìm hiểu về mực in mã vạch, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét