Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Giấy decal in mã vạch và sự ra đời

Giấy decal in mã vạch và sự ra đời

Tất cả các máy in tem nhãn có ba phần chính, đó là máy in, đầu phun và bộ phận chứa và phân phối nhãn và ruy băng. Nông dân là nhóm người đầu tiên sử dụng nhãn và đã sử dụng chúng trên trái cây và thùng của họ từ rất lâu trước khi máy in nhãn đầu tiên xuất hiện. Mãi đến đầu thế kỷ 20, khi máy in đầu tiên có khả năng sản xuất nhãn tự dính được tạo ra.

Mãi đến đầu thế kỷ 20, khi máy in đầu tiên có khả năng sản xuất nhãn tự dính được tạo ra.

Vào những năm 1800, nhãn được in trên giấy thủ công, sử dụng hình ảnh hoặc chữ cái được cắt trên gỗ hoặc kim loại, sau đó được áp lực thông qua cơ chế vít. Cuối cùng, cơ chế trục vít biến thành một hệ thống đòn bẩy đẩy thiết kế hoặc từ ngữ lên giấy dễ dàng hơn nhiều. Tại thời điểm này trong lịch sử, bất kể loại máy in được sử dụng, mọi người cần phải áp dụng nhãn của họ cho các sản phẩm của họ bằng kẹo cao su hoặc chất kết dính nguyên thủy khác.

Thế kỷ 20 đã chứng kiến ​​sự phát minh của máy ép web hẹp với băng dính tự dính. Một người đàn ông tên Stan Avery đã tạo ra một hệ thống theo đó các vật liệu tự dính có chất mang phía sau và có thể được cắt thành hình dạng hoàn hảo ngay trên báo chí. Không lâu sau, các nhà phát minh khác bắt đầu sử dụng máy cắt bế để sản xuất nhãn dính trên một cuộn. Vào những năm 1970, nhãn tự dính chiếm bảy phần trăm thị trường nhãn ở Châu Âu và ngày nay, chúng chiếm khoảng 40% và giờ đây được gọi là giấy decal in mã vạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét