Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Ribbon mực in mã vạch wax resin cho máy chuyển nhiệt

Mực in mã vạch wax resin cho máy in chuyển nhiệt


Ribbon wax resin là gì? tại sao bạn muốn mua chúng - so với ribbon wax nguyên chất hoặc resin và những gì cần xem xét khi bạn mua chúng. Đọc để tìm hiểu thêm.

Trước khi chúng tôi bắt đầu, mực nhiệt làm tan chảy một hình ảnh trên nhãn hoặc thẻ mà máy in nhiệt. Vật liệu nhãn hoặc thẻ khác nhau cần vật liệu mực nhiệt khác nhau. Ribbon máy nhãn nhiệt được làm từ hỗn hợp wax và resin. Thành phần chi phí thấp nhất trong ribbon nhiệt là wax vì vậy ruy băng làm từ wax có giá thấp hơn ruy băng resin đầy đủ. Chúng tôi cung cấp một loạt các dải băng nhiệt với tỷ lệ khác nhau của wax và resin. Gọi cho chúng tôi để nói chuyện thông qua các lựa chọn của bạn.


Tất cả các dải băng nhiệt đều có lõi các tông (hoặc nhựa) có đường kính và chiều rộng khác nhau để phù hợp với máy nhãn nhiệt của bạn. Một số máy cần một notch cắt vào lõi. Một số dải ruy băng (hình trái) có một ống chỉ để cuốn gió sử dụng vật liệu lên.
Ribbon wax resin nhiệt có chiều rộng và chiều dài khác nhau, một lần nữa tùy thuộc vào kiểu máy in mà họ sử dụng. Máy nhãn để bàn nhỏ hơn thường có dải băng ngắn hơn - thường có chiều dài dưới 110m, vì vậy chúng phù hợp với máy in nhỏ hơn. Chiều rộng của ruy băng được quyết định bởi cả chiều rộng của máy và chiều rộng của nhãn. Máy in hẹp đôi khi bị giới hạn ở dải băng rộng 58mm trong khi máy công nghiệp lớn có thể rộng tới 220mm và có thể được nạp dải băng rộng. Một lần nữa, lớn hơn, máy công nghiệp có thể được trang bị cuộn băng dài hơn. Ví dụ, máy công nghiệp Toshiba-TEC, sử dụng ruy băng dài 600m.

Đóng gói



Ruy băng hiếm khi được bán riêng lẻ. Tùy thuộc vào chiều dài hoặc chiều rộng của ruy băng in mã vạch, chúng có số lượng hộp từ 12 đến 124 cuộn.
Đây là những gì bạn cần biết về ribbon wax resin

Thích hợp để ghi lên giấy decal mã vạch mặt bóng hoặc decal pvc. Wax resin tốt để dán nhãn giấy và thẻ, không giống như wax hoặc resin. Không sử dụng nó để in lên nhựa và các vật liệu tổng hợp khác.

Nó có một dải băng giá trung bình cho máy chuyển nhiệt. Ruy băng wax resin có nhiều công thức khác nhau - một số có nhiều sáp và không nhiều nhựa và một số có nhiều nhựa hơn và ít sáp hơn.


Chống trầy xước và chống nhòe. Wax-resin cung cấp bảo vệ vừa phải khỏi bị nhòe và trầy xước.
Được chế tạo để hoạt động trong máy đầu in nghiên. Toshiba TEC, Novexx, Honeywell và Avery có máy đầu nghiên trong phạm vi của họ.  Máy có đầu nghiên không phổ biến lắm.

Với nhiều loại ribbon wax resin, việc tìm ra loại phù hợp cho việc in ấn của bạn khó khăn hơn. VTN đã có kinh nghiệm hơn 10 năm ngành mã vạch và chúng tôi biết chọn loại nào tốt cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi đã học được những gì ruy băng hoạt động tốt nhất với những gì máy và vật liệu nhãn.  Hãy để chúng tôi giúp làm cho nhãn của bạn thành công. Yêu cầu chúng tôi cho các mẫu ruy băng hoặc gửi cho chúng tôi qua một mẫu nhãn của bạn để chúng tôi kiểm tra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét