Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Ribbon mực in mã vạch dùng cho máy in nhãn công nghiệp zebra


Mực in mã vạch dùng cho máy in nhãn công nghiệp zebra


Ribbon mã vạch truyền nhiệt Zebra chính hãng cho máy in tầm trung, công nghiệp và hiệu suất cao Zebra - ribbon được cung cấp trên lõi 25 mm. Các dải băng này phù hợp với Zebra S4M, Zebra ZT220 (ruy băng tối đa 300m), Zebra ZT230, ZT410, ZT420, ZT411, ZT421, ZT60, ZT620, Zebra ZM400, Zebra ZM600, Zebra 105SL, Zebra 105SL, Zebra 105SL, Zebra 170Xi4 và Zebra 220Xi4.


Nếu bạn sử dụng nhãn truyền nhiệt, bạn sẽ cần sử dụng băng truyền nhiệt kết hợp với nhãn để in hình ảnh. Loại ribbon bạn chọn là tầm quan trọng và phải phù hợp với nhãn bạn sử dụng. Cuộn mực in ít nhất phải rộng hơn cuộn giấy decal in mã vạch,  ribbon đóng vai trò là rào cản giữa đầu in và vật liệu decal in tem nhãn mã vạch(cũng như in hình ảnh) và do đó đảm bảo rằng ruy băng của bạn có kích thước chính xác cho nhãn của bạn sẽ làm giảm đầu in mặc.

Mực in mã vạch truyền nhiệt công nghiệp Zebra bao gồm:

wax:


Mực in wax Zebra 1600 nền kinh tế là một dải ruy băng sáp giá rẻ, phù hợp để in trên hầu hết các nhãn và thẻ giấy không tráng và tráng. Các ứng dụng được đề xuất là: ghi nhãn mục đích chung, vận chuyển và nhận, theo dõi hàng tồn kho, lưu kho và phân phối, nhãn bán lẻ và thẻ. Dải băng sáp Zebra 2300 phù hợp lý tưởng để sử dụng với giấy decal in mã vạch mặt bóng Zebra Z-Performance 1000T và nhãn truyền nhiệt phủ Zebra Z-Select 2000T.

Wax / Resin


Ribbon in mã vạch wax / resin cao cấp Zebra 3200 là một công thức mực đặc biệt để sử dụng với tất cả các máy in chuyển nhiệt Zebra. Dải băng truyền nhiệt Zebra 3200 cung cấp chất lượng in vượt trội trên nhiều loại vật liệu nhãn và cung cấp khả năng chống nhòe và trầy xước trên giấy Zebra và vật liệu nhãn tổng hợp.

Resin


Dải băng truyền nhiệt nhựa hiệu suất cao Zebra 5095 cung cấp hình ảnh chống lại hầu hết các môi trường khắc nghiệt (vấy bẩn, ẩm ướt, mài mòn, nhiệt độ khắc nghiệt và hóa chất) khi được in bằng nhãn và thẻ tổng hợp Zebra của chúng tôi. Yêu cầu năng lượng thấp cho dải băng này sẽ cho phép chất lượng in tuyệt vời ngay cả khi yêu cầu phông chữ rất nhỏ và tốc độ in cao. Ứng dụng gợi ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét