Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Mực in mã vạch R316 là ruy băng resin tốt nhất của ngành in để in trên bề mặt giấy decal in mã vạch mặt bóng và decal xi bạc, Resin R3160 có thể chịu được nhiệt độ môi trường lên đến 220 ° C (428 ° F), hoàn hảo cho các ứng dụng như đi qua đường nhiệt.



 Resin R316 sử dụng các thiết lập năng lượng in thấp trong khi tạo ra các mã vạch chịu nhiệt cao. Thiết kế của ribbon này kết hợp các đặc tính chống tĩnh điện và lớp phủ chống tĩnh điện chuẩn của DNP nhằm bảo vệ đầu in. Các bản in mực in resin R316 với định dạng cạnh chưa từng có của DNP tạo ra các mã vạch rõ nét, cực kỳ bền.
Ứng dụng Mực resin R316 trong các môi trường sản xuất linh kiện điện tử chịu được môi trường nhiệt độ và va chạm thường xuyên trong vận chuyển.

Một số tính năng chính của mực in mã vạch resin R316:



 Mã hàng: R316



- Nhà sản xuất: DNP (Nhật Bản)


- Chất liệu: resin ( độ bám mực rất cao dùng cho các chất liệu giấy decal in mã vạch và decal xi bạc đồi hỏi độ bền cao trong môi trường nhiệt độ cao)


- Kích thước: chúng tôi có thể cung cấp bất kỳ kích thước bạn yêu cầu nhằm giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn để tiết kiệm chi phí đầu tư

Quý khách có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về mực in mã vạch hoặc các vấn đề liên quan tới mã vạch, vui lòng liên hệ trực tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét