Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Ribbon mực in mã vạch wax hãng sản xuất godex

Mực in mã vạch wax rất tuyệt để in trên giấy thường / bề mặt nhãn với điều kiện là không phải giữ trong điều kiện khắc nghiệt.


GoDEX cung cấp nhãn chuyển nhiệt cao cấp phù hợp với hầu hết các ứng dụng in của bạn. Godex cung cấp cả 3 loại mực wax, wax/ resin, resin, nhiều kích thước và nhiều màu sắc khác nhau theo nhu cầu của người sử dụng và môi trường sử dụng. Tùy thuộc vào loại nhãn mà bạn đang in, độ bền, và tốc độ, chúng tôi có những gì bạn đang tìm kiếm.

Một số thông tin ribbon mực in wax của hãng godex

- Mã ribbon GR100 / GR101
- Kích thước lõi 12.7mm / 25.4mm
- Chiều rộng (mm) 58/60/80/110/150
- Chiều dài (M) 110/300/450
- Sử dụng Ribbon mực in mã vạch wax khi máy in hoạt động đầu in chỉ sử dụng nhiệt độ thấp làm cho đầu in khó bị trầy xước và hao mòn, điều này dẫn đến máy in của bạn kéo dài thêm tuổi thọ mà không tốn thêm chi phí đầu tư thay thế phụ kiện
- Tùy vào nhà sản xuất ribbon wax, hiện nay có một số loại mực wax sử dụng với loại decal in mã vạch mặt bóng nhưng độ bám     mực cực cao với chi phí đầu tư thấp, Quý khách hàng yên tâm sử dụng, nhưng đôi với chúng tôi những người có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi khuyên các bạn không nên sử dụng loại mực này vì chất liệu mực wax của các hãng này không khác gì mực wax resin hay resin nên độ bám mực cực cao, nếu Quý khách thắc mắc nếu nói giống wax resin hay resin nhưng vẫn sử dụng ở nhiệt độ thấp, đâu thấy ảnh hưởng gì? Chúng tôi xin thưa rằng với những loại mực in wax hiện nay có uy tín bên trong lớp mực in có lớp tĩnh điện giúp bảo vệ đầu in tránh trầy xước, khi bạn sử dụng loại mực wax không có lớp tĩnh điện thì đầu in dễ bị trầy xước trong một thời gian ngắn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC            : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp
ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

0 nhận xét:

Đăng nhận xét