Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Giấy decal mã vạch và mực in mã vạch 2 phụ kiện in tem nhãn

Một bộ in tem nhãn mã vạch cần gì? Có phải là giấy decal nhãn barcode và mực in mã vạch không?


Cuộn giấy decal / cuộn ribbon in tem là một gói giải pháp bao gồm nhãn hiệu truyền nhiệt và ruy-băng phổ biến nhất của chúng tôi. Gói này hoàn hảo cho bất kỳ ai tìm kiếm nhãn và ruy băng để vận chuyển, sản phẩm, bao bì và nhiều thứ khác nữa.

Do kinh nghiệm và mối quan hệ của chúng tôi với ngành công nghiệp, chúng tôi tin tưởng rằng đây là một trong những kết hợp sản phẩm tốt nhất của chúng tôi cho hầu hết các ứng dụng nên chúng tôi cũng có thể cung cấp giá cả cạnh tranh so với mua từng sản phẩm cùng một lúc.

Những lựa chọn cần khi in tem nhãn mà vạch là gì?


- Kích thước tem nhãn, hình dáng tem nhãn (bo góc, vuông góc), Lõi (1in hay 3 in), chiều dài cuộn giấy (50m, 100m, 150m hay số lượng tem cần dùng trong 1 cuộn)

Để kết hợp với decal in nhãn thích hợp bạn cần lựa chọn đúng chất liệu ribbon
(chúng tôi sẽ báo giá một lượng băng thích hợp bạn cần cho nhãn của bạn)
Wax - Lựa chọn phổ biến nhất. Tốt nhất cho độ bền ngắn hạn. Tốt trên thẻ giấy và nhãn. Thích hợp cho việc vận chuyển nhãn, nhãn giá, và sử dụng trong nhà.

Wax / Resin - Có khả năng chống xước, bôi nhọ, và một số hóa chất. Tốt trên thẻ tráng, giấy, và phim. Thích hợp cho sử dụng ngoài trời ngắn hạn.

Wax / Resin + - Được thiết kế cho hình ảnh độ nét cao, chất lượng cao và độ bền tuyệt vời trên vật liệu bọc, tổng hợp, và bóng cao. Chữ in giữa băng tần này với tốc độ cao và hoàn toàn không bị tĩnh.

Môi trường khắc nghiệt - Công thức nhựa kháng cao chống lại các hư hỏng từ các hóa chất bền, bao gồm dầu mỏ. Chịu được nhiệt độ lên đến 300 ° F.

Đa lớp - Được tạo ra với công nghệ liên kết và phát hành nhiều lớp cho chất lượng in tối ưu.

Bảo vệ tia cực tím - Tia UV Ribbons là một giải pháp thay thế hiệu quả về mặt chi phí để bảo đảm an toàn cho tấm laminar nổi. UV cho phép bạn in YMCK có thể nhìn thấy hoặc không nhìn thấy (chỉ có thể xem được dưới ánh sáng tia cực tím) tính năng bảo mật trên nhãn, thẻ hoặc thẻ của bạn với chất lượng cao UV văn bản hoặc hình ảnh. Với văn bản hoặc hình ảnh UV vô hình, bạn có thể theo dõi tất cả các thẻ do công ty của bạn phát hành và xác minh tính xác thực của nó.
Bạn cần màu sắc ribbon nhiệt nào? xanh lá, đỏ, xanh dương, trắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét