Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Ribbon mực in mã vạch cho ngành vận chuyển hàng hóa

Mực in mã vạch dùng để in thông tin lên bề mặt tem nhãn dùng để xác định và truy xuất nguồn gốc sản phẩm


Nhãn vận chuyển là yếu tố trung tâm để đảm bảo nhận dạng sản phẩm và truy xuất nguồn gốc. Vào mọi lúc nó phải được hiển thị bằng mắt thường và người đọc mã vạch. Để đảm bảo chất lượng đọc của thông tin đó, điều quan trọng là chọn đúng công nghệ in, nhãn và ribbon.

In nhãn mác đối vớ các loại ribbon in


Các điều kiện vận chuyển và nhiều giai đoạn xử lý tạo ra mài mòn và va đập giữa các kiện hàng có thể làm suy giảm thông báo in hoặc để lại dấu hiệu trên nhãn. Đối với các hoạt động logistics quốc tế, và tùy thuộc vào phương thức vận tải, các nhãn hàng có thể bị tạm thời tiếp xúc với thời tiết như tia cực tím hoặc độ ẩm.
Nếu không có một giải pháp in được thiết kế đặc biệt, thông tin hậu cần và dữ liệu truy xuất nguồn gốc có thể bị xóa và gây ra sự chậm trễ giao hàng và thậm chí mất mát sản phẩm.


Ribbon in mã vạch wax resin cho việc vận chuyển nhãn in


Nhiệt sử dụng ribbon in nhãn vận chuyển cung cấp giải pháp hiệu quả cho tất cả các khó khăn như vậy.

Các loại Rbbon in Wax kết hợp với decal in tem nhãn cung cấp một giải pháp cạnh tranh phù hợp với các lô hàng ngắn hạn và ít gặp trở ngại gây ra sự xuống cấp.

Đối với các môi trường hậu cần đòi hỏi khắt khe hơn hoặc đối với lô hàng quốc tế, nhãn và mực in đang phải chịu những ràng buộc lớn hơn. Trong những trường hợp như vậy, nhãn hiệu kháng nhiều hơn được làm bằng giấy tráng nên được sử dụng kết hợp với băng Ribbon wax resin

Công nghệ Truyền nhiệt (sử dụng cuộn ribbon in) tương thích hoàn toàn với nhãn chứa thẻ RFID đang được giới thiệu để nâng cao hiệu quả truy xuất nguồn gốc của nhãn vận chuyển.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC            : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp
ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

0 nhận xét:

Đăng nhận xét