Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Giấy decal và ribbon mực in mã vạch cho máy quét và máy in

VTN đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ghi nhãn của bạn với ribbon mực in mã vạch nhiều màu sắc cho máy in mã vạch của bạn cũng như các nhãn được in sẵn hoàn chỉnh. Với các tùy chọn cho nhiều kích cỡ, màu sắc và loại vật liệu, chúng tôi có giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ ứng dụng nào.


Mặc dù tầm quan trọng của hàng tiêu dùng thường bị bỏ qua, việc sử dụng các ruy băng (ribbon) in mã vạch phù hợp nhất là yếu tố sống còn đối với tuổi thọ của nhãn và máy in của bạn. Sự lựa chọn ribbon mực in của bạn nên tùy thuộc vào mục đích của nhãn và điều kiện môi trường mà nó có thể phải đối mặt, bề mặt phương tiện được áp dụng cho loại máy in mà bạn đang sử dụng và tất nhiên là ngân sách của bạn.

Hầu hết các tổ chức theo dõi tài sản hữu hình của họ. Các tài sản này có thể nhỏ bằng điện thoại di động, máy tính, công cụ và nhiều mặt hàng thông dụng hoặc có thể lớn như hệ thống mạng, xe cộ, tài sản ... Việc nhập chi tiết tài sản theo cách thủ công và duy trì các hồ sơ tài sản có thể là nhức đầu. Nó có một nguy cơ rất lớn cho phép các cơ hội của những sai lầm và có thể đòi hỏi rất nhiều đào tạo nhân viên và chi phí bổ sung để sản xuất báo cáo.

Chúng tôi cung cấp ribbon mực in mã vạch wax, resin và wax resin chuyển nhiệt băng tương thích với máy in truyền nhiệt của bạn. Các nhà tư vấn bán hàng của chúng tôi được đào tạo để trả lời những câu hỏi đúng để đảm bảo bạn có được những gì bạn cần.


Ribbon mực in mã vạch đã trở nên rất quan trọng trong việc in ấn vì thông tin và hình ảnh của bảng in sắc nét hay độ bám mực cao hay không tùy thuộc vào sự chọn lựa chất lượng ribbon mực,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét