Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Giấy decal in mã vạch remove ứng dụng và công dụng

Giấy in mã vạch remove quy trình chọn lựa, công cụ và ứng dụng

Giấy decal in nhãn mã vạch ngày nay được sản xuất bằng một loạt chất kết dính để cung cấp mức độ bám dính theo yêu cầu của ứng dụng - cho dù đó là giữ nhãn vĩnh viễn, như nhãn an toàn hoặc nhãn sản phẩm cho chai hoặc lọ, hoặc nhãn được thiết kế loại bỏ sau khi mua, chẳng hạn như một nhãn cho các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm. Loại bỏ các nhãn này và chất kết dính bên dưới hoàn toàn đòi hỏi phải cẩn thận để đảm bảo rằng bạn không làm hỏng vật liệu bề mặt hoặc, nếu cần, chính nhãn đó.

Các yếu tố chính cần xem xét khi xóa nhãn là:


Vật liệu nhãn
Vật liệu bề mặt
Loại và cường độ của chất kết dính được sử dụng để áp dụng nhãn
Cho dù bạn quan tâm đến việc bảo quản nhãn
Loại bỏ nhãn công nghiệp

Các phòng thí nghiệm, nhà máy đóng chai và nhà máy chế biến cần phải loại bỏ nhãn khỏi các hộp đựng bằng thủy tinh, nhựa và kim loại có thể tái sử dụng. Bộ tháo gỡ nhãn khối lượng lớn loại bỏ nhãn và chất kết dính trong một quy trình bằng cách sử dụng lưỡi có đệm khí. Những máy này được thiết kế tùy chỉnh cho vật liệu bề mặt và mức độ bám dính của nhãn, loại bỏ nhãn và chất kết dính hoàn toàn trong khi bảo vệ vật liệu bề mặt.

Tẩy ma sát


Tẩy nhãn được thiết kế cho các quy trình tái chế sử dụng ma sát để loại bỏ nhãn. Những máy này có thể xử lý một loạt các nhãn, từ nhãn dán có chất kết dính tại chỗ đến nhãn đơn có độ bám dính đầy đủ. Những máy này được thiết kế để loại bỏ hoàn toàn nhãn và chất kết dính mà không cần phải bảo vệ vật liệu bề mặt.

Loại bỏ nhãn nhỏ và sử dụng cá nhân


Ngâm nhãn



Cách dễ nhất để loại bỏ nhãn là ngâm chai, lọ hoặc sản phẩm trong nước nóng. Điều này sẽ nới lỏng chất kết dính và nhãn có thể được gỡ bỏ. Thêm amoniac hoặc dung môi khác để giúp hòa tan chất kết dính có thể tăng tốc quá trình. Phương pháp này có thể được sử dụng cho hầu hết các vật liệu bề mặt. Ngâm có thể làm hỏng nhãn, vì vậy nếu bạn quan tâm đến việc bảo quản nhãn, đây không phải là phương pháp loại bỏ tốt nhất.

Ứng dụng giấy in mã vạch remove (Remove là loại decal có keo dễ tháo, tháo mà không bị rách tem hoặc để lại keo hay vết bẩn trên sản phẩm)

Nếu bạn quan tâm đến việc bảo vệ nhãn trong quá trình gỡ bỏ, giải pháp tốt nhất là sử dụng ứng dụng loại bỏ nhãn. Các ứng dụng này rất dễ sử dụng và cung cấp sự bảo vệ tối đa cho chính nhãn. Một bộ ứng dụng loại bỏ nhãn có chứa các tấm nhựa trong được phủ một chất tẩy dính ở một bên. Tấm nhựa được dán vào nhãn, cho phép chất tẩy hòa tan chất kết dính. Nhựa bám dính vào nhãn, bảo vệ nó trong quá trình gỡ bỏ và cho phép bạn bóc nhãn nguyên vẹn.

Nhựa có thể được để lại trên nhãn trong một thời gian nếu chất kết dính mạnh
Phương pháp này được sử dụng chủ yếu cho các bề mặt kính.
Nhiều người thu thập nhãn sử dụng phương pháp này để loại bỏ nhãn, vì nó không chỉ giữ nguyên nhãn mà còn giúp giữ nguyên màu sắc và hoa văn của nhãn.

Loại bỏ nhãn dựa trên dung môi


Chất tẩy rửa dựa trên dung môi phá vỡ chất kết dính để nhãn có thể được loại bỏ hoàn toàn. Có sẵn ở dạng lỏng hoặc aerosol, dung môi cung cấp loại bỏ nhanh và rất hữu ích để loại bỏ các chất kết dính cũ. Các công thức đặc biệt được thiết kế để bảo vệ vật liệu bề mặt kim loại và nhựa, cho phép thùng chứa được tái sử dụng. Chất tẩy rửa dựa trên dung môi thường không bảo vệ nhãn.


Loại bỏ nhãn hơi


Hơi nước có thể được sử dụng để loại bỏ nhãn khỏi bề mặt thủy tinh, kim loại và nhựa. Hơi nước hòa tan chất kết dính, làm cho nhãn dễ dàng để loại bỏ. Nếu hơi nước được áp dụng cẩn thận, nhãn có thể được bảo quản. Rượu hoặc dung môi có thể được thêm vào hơi nước để giúp hòa tan chất kết dính.


Nhãn Blanco


Nhãn Blanco cung cấp cả nhãn chứng khoán và nhãn tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ các đơn đặt hàng đặc biệt nhỏ đến sản xuất đầy đủ cho các nhà sản xuất. Cơ sở in hiện đại của chúng tôi có khả năng sản xuất nhãn đủ màu đáp ứng thông số kỹ thuật chính xác của bạn. Blanco được biết đến với chất lượng của nhãn hiệu và dịch vụ khách hàng vượt trội của chúng tôi - đảm bảo rằng mọi dự án đều đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét