Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Những gì cần tìm trong một nhà cung cấp Giấy decal in nhãn mã vạch nhiệt trực tiếp

Giấy decal in mã vạch và những điều cần tìm về nhà cung cấp



Khi bạn cần giấy decal in nhãn mã vạch nhiệt trực tiếp cho doanh nghiệp của mình, bạn chuyển sang bộ chuyển đổi nhãn để cung cấp cho họ. Chọn công cụ chuyển đổi nhãn nào để xây dựng mối quan hệ là một quyết định quan trọng, bởi vì có sự khác biệt lớn từ công ty này sang công ty tiếp theo và những khác biệt đó có ý nghĩa quan trọng.


Bất kể ngành nghề nào mà doanh nghiệp của bạn phục vụ - từ nhập kho, phân phối và hậu cần đến bán lẻ, sản xuất, chăm sóc sức khỏe, chế biến thực phẩm và hơn thế nữa, mối quan hệ bạn thiết lập với nhà cung cấp nhãn nhiệt trực tiếp của bạn phải có lợi cho doanh nghiệp của bạn.

Tại BARCODE VTN, chúng tôi tin rằng các mối quan hệ thành công trong lĩnh vực này được xác định dựa trên bốn trụ cột


Giá cả: Hãy đối mặt với nó Giá của nó thúc đẩy quyết định mua cho nhiều người dùng cuối, vì vậy nhà cung cấp nhãn nhiệt trực tiếp bạn chọn phải đảm bảo giá thấp nhất có thể trên nhãn nhiệt trực tiếp.  Trên thực tế, bạn sẽ tiết kiệm 15-40% cho chi tiêu nhãn nhiệt của mình so với chi phí hiện tại và tận hưởng giá cố định lâu nhất trong ngành trên tất cả các nhãn được bảo đảm. Làm sao? Chúng tôi là công ty sản xuất nên giá cả luôn luôn được đảm bảo.

Chất lượng: Với giấy decal in mã vạch cảm nhiệt trực tiếp vấn đề về thời gian lưu kho là rất quan trọng, tùy vào chất lượng decal của từng nhà sản xuất có độ bám mực cao. Đối với loại có chất lượng có thương hiệu như Avery, UPM thông tin sẽ được phải sau 6 tháng đến 1 năm tùy vào nhiệt độ môi trường.


Khả năng và năng lực: Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng nhà cung cấp nhãn nhiệt trực tiếp bạn chọn có khả năng và khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn, bao gồm các kích cỡ tùy chỉnh hoặc không thường xuyên. Giấy decal in cảm nhiệt là loại decal không sử dụng cuộn mực in mã vạch để tạo ra hình ảnh, mà chỉ cần độ nóng của đầu in đi qua lớp than hóa học trên bề mặt decal sẽ tạo ra hình ảnh bảng in

Dịch vụ: Nhãn nhiệt giá tốt là gì nếu chúng bóc hoặc không tuân thủ đúng cách nếu chúng không phù hợp với yêu cầu của bạn, nếu chúng không được giao đúng thời gian nếu nhãn bị hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bạn có thể ' T nhận được trực tiếp, hỗ trợ chuyên gia khi bạn cần nó?


Là một công cụ chuyển đổi nhãn nhiệt trực tiếp tùy chỉnh, các chuyên gia ghi nhãn của chúng tôi có thể tham khảo các chiến lược kiểm toán và phân phối và tạo ra một giải pháp để đáp ứng bất kỳ nhu cầu ghi nhãn nhiệt trực tiếp nào. Chúng tôi tham khảo ý kiến ​​của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới về các chiến lược ghi nhãn của họ. Chúng tôi sẽ áp dụng cùng bí quyết và hiểu biết cho doanh nghiệp của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét