Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Ribbon mực in mã vạch phù hợp cho máy in nhãn của bạn

Mực in mã vạch là phụ kiện trong máy in nhãn đi kèm với giấy decal in mã vạch truyền nhiệt sẽ tạo ra hình ảnh và thông tin cần in, ngoài ra ribbon còn là vật trung gian bảo vệ đầu in kéo dài tuổi thọ tránh trầy xước và hao mòn


Máy in mã vạch nhiệt sử dụng đầu in có chiều rộng cố định ấn vào nhãn thông qua một con lăn cao su gọi là trục lăn. Giữa đầu in và nhãn là một dải ribbon in truyền nhiệt, về cơ bản là màng polyester đã được phủ một lớp sáp, nhựa sáp hoặc nhựa nguyên chất.

Các loại nhựa khác nhau được tạo ra để in trên các nhãn khác nhau cho các ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như môi trường khắc nghiệt.

Ribbon mực in mã vạch wax 


chủ yếu để in lên nhãn giấy decal in mã vạch, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là chúng phải được giữ trong môi trường khô ráo, không bị hóa chất hoặc dầu làm tan ảnh sáp.


Ribbon wax resin


 tạo ra hình ảnh mịn hơn khi được ghép với giấy nhẵn hoặc nhãn giấy tráng. Sáp-nhựa bền hơn nhiều so với sáp, nhưng vẫn nên tránh tiếp xúc với nước.

Ribbon resin 


nguyên chất được xây dựng để in trên nhãn nhựa như polyester và vinyl. Nhựa được thiết kế để hòa tan một chút vào bề mặt nhựa, do đó cho phép nó trở nên bền.

Lớp phủ này có thể được sản xuất để phủ lên hoặc ra vào cuộn. Trong khi hầu hết các thương hiệu của máy in nhãn mã vạch chỉ hoạt động với mặt được phủ bên trong hoặc bên ngoài, một số máy in hỗ trợ cả hai. Bởi vì điều này, nó rất quan trọng để kiểm tra loại cuộn mà máy in mã vạch của bạn hỗ trợ.
Khi Giấy decal in tem nhãn mã vạch và ribbon di chuyển dưới đầu in, các pixel được làm nóng và làm lạnh để làm chảy mực mực ra khỏi màng polyester và lên nhãn.

Nó rất quan trọng để chú ý đến những gì mà hoạt động tốt với các ứng dụng và nhãn nào, vì một số kết hợp có thể không tạo ra hình ảnh nào cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét