Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Giấy decal in nhãn barcode mã vạch có 3 lợi ích cho bao bì thực phẩm

 Giấy decal in mã vạch có 3 lợi ích cho bao bì thực phẩm

Thức ăn phải nhìn ngon miệng! Cho dù là trên đĩa, trong gói hay trên kệ cửa hàng, ngành công nghiệp thực phẩm được thúc đẩy mạnh mẽ bởi hình thức và thương hiệu sản phẩm. Kết hợp với nhu cầu của người tiêu dùng về nhãn giấy decal in mã vạch thành phần sạch và bao bì đơn giản, việc giới thiệu một sản phẩm phù hợp với thị trường có thể khó khăn.




Thường được coi là một hình thức đóng gói “ưu tú”, dải sóng siêu âm là một giải pháp thay thế tương đối mới cung cấp cho chủ sở hữu thương hiệu và người đóng gói khả năng cải thiện hình thức sản phẩm thực phẩm của họ, đồng thời giảm thiểu chất thải và nâng cao hiệu quả sản xuất mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của sản phẩm.


Trong số nhiều lợi ích của dải, ba lợi ích trực tiếp áp dụng cho ngành công nghiệp thực phẩm:

1. Trang trí không dính

Cho dù bạn đang ghi nhãn barcode trực tiếp trên sản phẩm, nhiều bao bì hay sử dụng tay áo làm bao bì thứ cấp, tất cả các nhãn đều cần tuân thủ các quy định của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Trong khi một số chất kết dính an toàn với thực phẩm, chúng có thể tích tụ bụi, chất bẩn và mảnh vụn, làm cho độ bám của nhãn yếu hơn mong muốn và không hấp dẫn người tiêu dùng.

Với dải siêu âm, nhãn hoặc ống bọc có thể được dán lên sản phẩm mà không cần sử dụng bất kỳ chất kết dính nào. Điều này không chỉ giúp giữ chắc sản phẩm mà còn có thể giảm giá thành của mỗi nhãn và giảm lượng chất thải bao bì tạo ra trong khi vẫn có thể dễ dàng tách ra để tái chế.

Tùy thuộc vào nhu cầu xây dựng thương hiệu, có thể sử dụng nhiều loại vật liệu làm dải khác nhau:

• Giấy là một trong những vật liệu kinh tế nhất hiện có. Phổ biến nhất là loại giấy dày hơn để thay thế tay áo bằng bìa cứng hoặc bìa cứng.


• Chất dẻo màu trắng đục, mịn mượt và mang lại hiệu ứng thương hiệu cao thông qua đồ họa sống động.

• Phim trong suốt được sử dụng để hiển thị sản phẩm tối đa. Phim này cho phép các sản phẩm tự nói lên điều này với sự khúc xạ ánh sáng tối thiểu. In trước trên màng trong suốt có thể bổ sung thương hiệu cho sản phẩm và cũng có thể thay thế các nhãn cắt dán đắt tiền.

Mỗi loại vật liệu này đều có nhiều độ dày cũng như chiều rộng khác nhau, từ 15 mm đến 100 mm (0,5 inch đến 4 inch). Đối với các ứng dụng yêu cầu dữ liệu biến đổi được in trực tiếp trên băng tần, có các tùy chọn in nội tuyến để tùy chỉnh các sản phẩm có mã vạch, ngày hết hạn, công thức nấu ăn và thông tin dinh dưỡng.

2. Bao bì thực phẩm trong suốt

Thực phẩm sạch đang làm mưa làm gió trong ngành thực phẩm. Người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến những gì có trong thực phẩm của họ hơn bao giờ hết mà họ còn muốn nhìn thấy nó hơn bao giờ hết. Các thương hiệu đang đáp ứng những nhu cầu này bằng bao bì trong suốt giúp sản phẩm có thể nhìn thấy trên kệ hàng.

Tuy nhiên, khi bao bì cấp hai và cấp ba ra đời, việc chứa bao bì trong suốt có thể trở nên phức tạp hơn - vật liệu quá mờ và cần có nhãn hiệu thứ cấp hoặc chất lượng bao bì thấp và không thể tái chế.

Với dải, người tiêu dùng có thể có cả hai điều tốt nhất — bao bì đầy đủ thông tin với thông tin dinh dưỡng trong khi tối đa hóa khả năng hiển thị sản phẩm. Đối với các thương hiệu, phân dải mang đến cơ hội cải thiện lòng trung thành của khách hàng vì họ có thể đọc thông tin sản phẩm và xem các sản phẩm chất lượng cao mà họ sẽ tiêu thụ.

3. Tính bền vững


Với phân vùng, các thương hiệu và nhà sao chép có thể cải thiện và thúc đẩy tính bền vững theo một số cách:

• Sản phẩm: Nhãn hiệu và bao bì sạch, bền vững có thể giúp truyền tải sự cống hiến cho các thực hành thực phẩm bền vững thường dẫn đến lòng trung thành của người tiêu dùng.

• Kinh doanh: Duy trì các quy trình bền vững giúp hoạt động kinh doanh hiệu quả và hiệu quả, đặc biệt với tỷ lệ thất nghiệp thấp khiến các vị trí sử dụng nhiều lao động ngày càng khó lấp đầy. Từ việc cắt giảm chi phí và loại bỏ thương tật cho công nhân đến giảm thời gian chết và tăng thông lượng, phân dải là một giải pháp đóng gói bền vững kết hợp nhiều bước đóng gói (đếm, xếp chồng, đóng gói, dán nhãn) thành một để cải thiện hiệu quả tổng thể mà không phá vỡ ngân hàng.

• Môi trường: Với gần 45% vật liệu chôn lấp đến từ thực phẩm và bao bì / thùng chứa, việc sử dụng các vật liệu tái chế và tái chế tạo ra chất thải tối thiểu là rất quan trọng. Không chỉ vật liệu làm dải được FDA chấp thuận và chống nước, chúng hoàn toàn có thể tái chế. Chỉ với một băng tần nhỏ cần thiết trên hầu hết các ứng dụng, việc giảm thiểu lãng phí trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét