Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Ribbon mực in mã vạch nhiệt với nhiều cơ hội tăng trưởng

Ribbon in mã vạch phương thức chuyển nhiệt được sử dụng rộng rãi cho sản phẩm lưu kho dài hạn và môi trường khắc nghiệt.



Với hàng trăm công thức trên thị trường, hãy đảm bảo rằng bạn chọn được dải ribbon in mã vạch nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp mình – không phải tất cả các dải băng đều được tạo ra như nhau! Ribbon nhiệt trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chúng không chỉ đạt tiêu chuẩn công nghiệp mà còn cả chất lượng mà khách hàng của họ xứng đáng được nhận. Họ sử dụng máy in để kiểm tra chất lượng và độ bền, cũng như quy trình phân tích in định lượng. Cần ruy băng cho những điều kiện khắc nghiệt nhất của bạn? Ribbon nhiệt cũng được kiểm tra độ nhạy với một loạt điều kiện môi trường. Họ cũng cung cấp kích thước phông chữ nhỏ, ký hiệu điều chỉnh phức tạp và barcode xoay. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ nhãn của chúng tôi.

IN NHIỆT: CƠ HỘI PHÁT TRIỂN


Một thỏa thuận lớn


Ngành công nghiệp in nhiệt được dự đoán sẽ đạt 39 tỷ đô la vào năm 2021. Lĩnh vực này đang phát triển nhanh chóng mỗi ngày, tiếp cận các thị trường và ứng dụng mới. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về cách in nhiệt và mã vạch có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru hơn.

Lợi ích của in nhiệt


In nhiệt mang lại nhiều lợi ích so với công nghệ cũ. Máy in nhiệt chạy êm hơn, nhanh hơn và tái tạo hình ảnh tốt hơn máy in tác động, hữu ích trong nhiều ứng dụng như máy ATM, máy bơm khí và máy xổ số. Việc sử dụng máy in nhiệt cũng có những lợi ích về môi trường, chẳng hạn như in hai mặt, để tiết kiệm vật liệu.

Hàng giả gây ra thiệt hại ước tính rất cao về giá trị toàn cầu — gần 650 tỷ đô la mỗi năm! Các tính năng đặc biệt, như hình mờ và Mực in mã vạch wax chuyển nhiệt với mực độc đáo, có thể thêm một lớp bảo mật bổ sung để giảm hàng giả.

Mã vạch và in nhiệt


Ví dụ, in nhiệt có thể đặc biệt hiệu quả trong ngành công nghiệp thực phẩm. Quản lý chuỗi cung ứng là điều cần thiết để theo dõi những thứ như nhãn ngày hết hạn và theo dõi độ tươi của sản phẩm. Công nghệ nhiệt mới giúp tạo mã vạch 2D được in đảm bảo an toàn và kiểm soát chất lượng.

Barcode là công nghệ theo dõi và theo dõi hàng đầu trên toàn cầu và là một giải pháp tiết kiệm chi phí. Thực hiện in nhiệt có thể giúp làm cho chúng hiệu quả hơn. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã tạo ra một luật vào năm 2004 yêu cầu barcode trên nhãn của hàng nghìn loại thuốc và sản phẩm sinh học. Quy định này khiến nhu cầu về các sản phẩm in nhiệt tăng cao.

Năm 2016, bán lẻ và sản xuất chiếm 53% nhu cầu in nhiệt thế giới. Khi kết hợp với công nghệ AIDC, máy nhiệt có thể tăng năng suất, hiệu quả và độ chính xác của dữ liệu, tất cả đều rất quan trọng để vận hành trơn tru.

Liên hệ với chúng tôi để có các giải pháp In và Dán nhãn có thể giúp đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét