Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Mực in mã vạch sử dụng trong ngành bán lẻ đòi hỏi độ khắc khe

 Mực in mã vạch sử dụng trong ngành bán lẻ đòi hỏi độ khắc khe, đảm bảo khả năng nhanh chóng và chính xác



Môi trường bán lẻ khắt khe ngày nay đòi hỏi các nhà bán lẻ phải có khả năng nhanh chóng xác định, theo dõi và quản lý kho sản phẩm của họ từ nhà cung cấp đến điểm bán.  Mực in mã vạch wax truyền nhiệt được sử dụng trong các cài đặt này cần tạo ra văn bản sắc nét, barcode, số lô, mã ngày và hình ảnh khác trên nhiều loại vật liệu, bao gồm cả giấy và phim. Độ bền tốt cũng được yêu cầu để thông tin nhãn hoặc thẻ giá bán lẻ luôn dễ đọc và có thể xem được khi thanh toán. ITW  cung cấp toàn bộ dòng sản phẩm wax và wax/ resin tăng cường nhựa PrintheadSaver® đặc biệt phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp bán lẻ bao gồm: quản lý hàng tồn kho, quản lý giá, chiết khấu, chọn và sắp xếp đơn hàng, bổ sung, chuyển cửa hàng, nhận, trả hàng , quản lý chứng khoán và hơn thế nữa.

ITW Thermal Films sản xuất, chuyển đổi và phân phối ruy băng truyền nhiệt PrintheadSaver® (TTR) cho các ứng dụng ghi nhãn trên chất liệu giấy decal in mã vạch và barcode cho khách hàng trên khắp thế giới.

 Ribbon wax truyền nhiệt PrintheadSaver® cho máy in công nghệ đầu phẳng có sẵn trong loại wax tăng cường nhựa tiêu chuẩn của chúng tôi, wax/ resin PrintheadSaver® Extreme Series Midrange ™ (ESM ™) và công thức Extreme Series Resin ™ (ESR ™) cho các ứng dụng yêu cầu mức độ cao hơn hiệu suất và tính linh hoạt. Đối với máy in công nghệ mép gần hoặc mép góc, ruy băng sáp / nhựa và sáp PrintheadSaver® Techno-Edge ™ của chúng tôi được thiết kế để đạt được hiệu quả tối đa từ các đầu in gần mép, đồng thời cung cấp cho bạn các đặc tính hiệu suất vượt trội mà bạn cần để chống mài mòn và môi trường .

Ngoài ra, chúng tôi giúp khách hàng của mình tìm thấy các giải pháp ruy băng chuyển nhiệt dễ dàng hơn bao giờ hết được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về độ bền và chức năng của một khu vực thị trường cụ thể với chương trình ITW Thermal Films Extreme Solutions ™ của chúng tôi. Liên hệ ngay hôm nay để biết thêm thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét