Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Ribbon mực in mã vạch giá tốt

 Mực in mã vạch chúng tôi cung cấp để in chuyển nhiệt với giá tốt .


Nếu bạn đang in Nhãn giấy decal in mã vạch chuyển nhiệt, thì bạn phải có một dải băng. Chất lượng của việc in nhãn phụ thuộc vào dải băng. Không giống như nhãn Nhiệt trực tiếp không yêu cầu ribbon. Nếu bạn đang cố gắng quyết định sử dụng nhãn chuyển nhiệt và ribbon hoặc in trực tiếp, bài viết này sẽ giúp bạn quyết định. VTN mang tất cả các dải kích thước phổ biến. Nếu bạn không thấy ribbon loại nhựa sáp hoặc kích thước được liệt kê ở đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.



GIỚI THIỆU VỀ IN CHUYỂN NHIỆT VÀ RIBBON IN MÃ VẠCH


Tùy thuộc vào ứng dụng ghi nhãn của bạn, đặc biệt là môi trường, bạn sẽ phải sử dụng ribbon phù hợp để đạt được kết quả in mà bạn cần. Việc sử dụng ruy băng nhiệt với in chuyển tạo ra nhiều loại nhãn khác nhau có độ bền lâu dài. Một đầu in có đầu ghi sẽ làm chảy sáp lên bề mặt nhãn tạo ra hình ảnh.

Ba loại ribbon:


1) Sáp: Hoàn hảo cho nhu cầu ghi nhãn phổ biến và được sử dụng nhiều nhất: hoàn hảo cho việc ghi nhãn cơ bản, vận chuyển và gửi thư.

2) Wax / Resin: Không chỉ là sự kết hợp mà còn là sự kết hợp thuận tiện: dành cho các ứng dụng đòi hỏi nhiều hơn, chống thấm nước, ngoài trời, hóa chất.

3) Nhựa: Ribbon đi-đến tốt nhất cho các điều kiện khắc nghiệt: cho môi trường khắc nghiệt khắc nghiệt nhất

Để biết thêm thông tin về ribbon

In nhãn chuyển nhiệt yêu cầu một dải ruy băng. Với công nghệ in này, một đầu ghi nhiệt áp dụng nhiệt vào ruy-băng, nhiệt này làm chảy film lên vật liệu tạo thành hình ảnh mong muốn của bạn. Ribbon được hấp thụ để hình ảnh trở thành một phần của phương tiện. Truyền nhiệt tạo ra hình ảnh chất lượng cao tuyệt vời để quét mã vạch.

Vì chúng tôi là nhà sản xuất số lượng lớn và vận chuyển trực tiếp từ một trong 5 kho nhà máy trên toàn quốc cho bạn, chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chúng tôi có hàng và giao hàng ngay trong ngày.

Hãy gọi cho chúng tôi và thảo luận về tất cả các yêu cầu nhãn của bạn. Các mẫu để kiểm tra có sẵn. Nếu doanh nghiệp của bạn mua nhãn một vài lần trong năm, chúng tôi có thể làm việc về Định giá đặt hàng chăn đặc biệt để giúp tổ chức của bạn nhiều hơn nữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét