Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Ribbon in mã vạch Inktanto có gì mới so với thương hiệu mực wax amor

 Ribbon in mã vạch Inktanto có gì mới với ruy băng truyền nhiệt Inkanto được đổi thương hiệu của ARMOR?


Như nhiều người trong số các bạn đã biết, ARMOR gần đây đã đổi thương hiệu cung cấp dải băng truyền nhiệt của họ thành ARMOR Inkanto. Là nhà sản xuất mực chuyển nhiệt lớn nhất trên thế giới, việc đổi thương hiệu này đánh dấu một thời điểm quan trọng trong lịch sử của ARMOR.




Thương hiệu mực Inkanto sẽ vẫn hoạt động theo ARMOR - thương hiệu được tạo ra như một đặc điểm nhận dạng cho quá trình truyền nhiệt trong công ty nhằm phân biệt điều này với các sản phẩm khác của ARMOR.

Các nhóm Mực ARMOR quan tâm mở rộng thành nhiều ngành dọc, bao gồm phim xúc giác, phim năng lượng mặt trời linh hoạt và phim dành cho pin. Mỗi người trong số này hiện hoạt động dưới thương hiệu riêng của họ - Inkanto là một trong số này.

Vào ngày 5 tháng 3 năm 2018, sau hai năm chuẩn bị cho dự án chiến lược này với tất cả các đội mực ARMOR trên toàn thế giới,  Mực ARMOR đã bắt đầu xuất xưởng những dải mực được đổi tên đầu tiên dưới thương hiệu Inkanto.

Từ trước đến nay, chuyển nhiệt vẫn chưa có bản sắc riêng, một điều gì đó đã thay đổi mạnh mẽ bởi sự khác biệt táo bạo của Inkanto. Việc đổi thương hiệu đang diễn ra theo từng sản phẩm, vì vậy nếu bạn chưa tận mắt nhìn thấy thiết kế và màu sắc đặc biệt của mực Inkanto thì sẽ không còn lâu nữa.


THƯƠNG HIỆU MỚI CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI BẠN?


Đầu tiên và trung tâm, ARMOR đang giữ chất lượng làm trọng tâm của việc đổi mới thương hiệu, một khía cạnh mà họ đã tự thiết lập trong hơn chín mươi năm qua, kể từ khi bắt đầu là một công ty. Sự tự tin về chất lượng này là rõ ràng với tất cả các dải ruy băng ARMOR Inkanto cung cấp bảo hành trọn đời cho khách hàng - phản ánh sự xuất sắc của họ.

Thương hiệu mới bắt mắt, bản sắc trực quan khiến họ có thể nhận ra ngay lập tức. Màu sắc vui nhộn và đậm được sử dụng để trang trí ruy băng không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn được sử dụng cho các mục đích thực tế để xác định ruy băng từ ba loại khác nhau của chúng: sáp, nhựa sáp và nhựa thông.

Việc cung cấp ribbon in mã vạch chuyển nhiệt Inkanto đi kèm với một dòng dịch vụ mới :

Cá tính mạnh mẽ - thương hiệu mới mang lại cho các dải băng một cái nhìn độc đáo, đánh dấu họ trước đám đông. Sự xuất hiện mới này cũng bao gồm các tính năng cải tiến cả bên trong và bên ngoài bao bì để làm cho chúng thân thiện với người dùng.
Chúng được đảm bảo suốt đời chống lại bất kỳ lỗi sản xuất nào trong điều kiện sử dụng và bảo quản bình thường.


Các dải ruy băng rất dễ nhận biết là sản phẩm. Thiết kế 'một màu cho mỗi họ sản phẩm' đã được phát triển để giảm lỗi nhận dạng dải băng.
Mỗi hộp chứa một khăn lau làm sạch miễn phí để kéo dài tuổi thọ của máy in, đầu máy in và các dải băng của bạn.
Hộp và nhãn giấy decal in mã vạch ruy-băng được đơn giản hóa để có thể đọc rõ ràng các dữ liệu quan trọng: tên loại ruy-băng, kích thước, khả năng tương thích của máy in và dữ liệu truy xuất nguồn gốc.
Mỗi ribbon in mã vạch wax Inkanto đều được cung cấp chứng chỉ phù hợp trực tuyến mà khách hàng hoặc người dùng có thể tải xuống thông qua mã QR trên nhãn, kèm theo biểu mẫu liên hệ kỹ thuật.


Ngay cả phạm vi mẫu cũng đã được sửa đổi, với mỗi dải băng được trình bày trong bao bì thiết kế thực tế. Các mẫu có thể được cung cấp riêng lẻ hoặc như một phần của bộ dụng cụ trình bày toàn bộ dải ruy băng Inkanto.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét