Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

GIẤY DECAL IN MẪ VẠCH DẠNG MÀU

GIẤY DECAL IN MẪ VẠCH DẠNG MÀU
Ngày nay với sự đa dạng của các mặt hàng nên người ta có nhiều sự lựa chọn hơn trong các sản phẩm với nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy để làm nổi bật sản phẩm của mình ta cần tìm ra loại giấy in tem nhãn phù hợp để đánh dấu sản phẩm và khiến chúng trở nên bắt mắt hơn trong mắt người dùng.Công ty của chúng tôi bao gồm cả các Decal in mã vạch với đủ các loại màu và kích thước đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



* Cách lựa chọn giấy in mã vạch phù hợp:
Màu: tùy thuộc vào từng yêu cầu hoặc sở thích cá nhân của khách hàng (lục, lam, chàm, tím,… với các thanh đậm nhạt khác nhau).
Kích thước: thì công ty chúng tôi có đủ loại khách hàng nên lựa chọn sao cho phù hợp với loại sản phẩm mà mình cần.
Chất liệu giấy: sản phẩm có thể được đặt ở ngoài trời,nơi đông lạnh với nhiệt độ âm, hay môi trường hóa chất dựa vào đó khách hàng có thể lựa chọn loại giấy phù hợp với nhu cầu của mình.
* Đặc điểm sử dụng giấy in tem nhãn:
Người dùng có thể sử dụng chúng một cách đơn giản như là dán chúng lên sản phẩm như một cách để đánh dấu hay làm nổi bật sản phẩm.
Hoặc là in nhãn hiệu, hạn sử dụng thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó lựa chọn mực in mã vạch phù hợp cũng góp phần làm cho chúng lâu phai hơn trên môi trường khắc nghiệt hay thông qua nhiều nơi vận chuyển.
ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐT SAU ĐỂ ĐƯỢC HỔ TRỢ:
Hotline 0938 670 949
CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC: 105/19 Đường số 59, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 028 625 73 590 – Fax: 028 625 73 591

Email: vtn2205@gmail.com ; barcodevtn@barcodevtn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét