Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Máy in tem mã vạch nhãn công nghiệp bixolon XT5-40

Máy in mã vạch nhãn công nghiệp hiệu suất cao đầu tiên của BIXOLON cho thị trường châu Âu

BIXOLON Europe GmbH, một công ty con của BIXOLON Co. Ltd, một nhà sản xuất máy in di động, Nhãn và POS hàng đầu toàn cầu hôm nay đã công bố việc ra mắt máy in tem nhãn mã vạch công nghiệp truyền nhiệt hiệu suất cao, mạnh mẽ, mạnh mẽ của Xt5-40 cho Kho, Sản xuất và Kho hàng Các ngành công nghiệp.
Được thiết kế cho các ứng dụng in số lượng lớn, XT5-40 cung cấp các chiều rộng đa chiều rộng cuộn giấy decal in mã vạch lên đến 4 inch (114mm) với hướng dẫn phương tiện linh hoạt. Có sẵn như các tùy chọn phương tiện độ phân giải in của XT5-40 (203dpi), XT5-43 (300dpi) & XT5-46 (600dpi), kiểu máy tiêu chuẩn của máy in (XT5-40) hỗ trợ xử lý dữ liệu nhanh và tốc độ in lên đến 14ips (356mm / giây) để tạo văn bản, đồ họa chất lượng cao và mã vạch 1D / 2D với SDRAM 512 MB, bộ nhớ Flash 512 MB.

Tương thích với các ngôn ngữ lập trình hàng đầu thị trường bao gồm SLCS, BPL-Z ™, BPL-E ™ và BPL-D ™. Máy in nhãn công nghiệp có tùy chọn tích hợp Bluetooth, Wi-Fi, Parallel, USB, serial, Ethernet (công nghiệp 1Gbit / giây nhanh nhất trong ngành) và hai tùy chọn giao diện USB Host. Sử dụng tính năng SoftAP, nó cho phép Wi-Fi đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện được thiết lập trực tiếp với thiết bị di động ngay lập tức. XT5-40 cũng có Máy in Twin Function ™ để dễ dàng sao chép cài đặt và dữ liệu của máy in (Mẫu, hình ảnh và phông chữ) sang máy in khác thông qua bộ lưu trữ USB. Bên cạnh XPM ™, trình quản lý hồ sơ điều khiển từ xa của máy in dựa trên web BIXOLON, và khả năng tương thích với phần mềm thiết kế nhãn bao gồm BIXOLON tựa Label Artist ™, Label Artist ™ Mobile (cho iOS và Android) và BarTender® UltraLite. Cộng với tùy chọn chức năng độc lập tùy chỉnh, lấy đầu vào từ máy quét mã vạch và các thiết bị ngoại vi khác mà không cần bất kỳ kết nối PC hoặc mạng nào.

Được chế tạo để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt nhất, XT5-40 hỗ trợ thiết kế tiết kiệm không gian với cửa gấp đôi. Thân máy bằng nhôm với vỏ kim loại phủ chống dính đặc biệt và màn hình LCD LCD đủ màu 3,5 inch với giao diện người dùng trực quan. Hỗ trợ đường kính cuộn phương tiện lên tới 203mm, chiều dài ruy băng lên tới 450mm và điều chỉnh áp lực đầu in. Máy in có thiết kế trực quan cho phép dễ dàng bảo trì con lăn và đầu in và Auto-Cutter, Peeler, Rewinder hoặc Rewinder + Peeler có thể hoán đổi cho nhau để cung cấp cho người dùng cơ hội nâng cấp khi máy in của họ phát triển.

Dấu ấn Xt5-40 của B5OLON Lần đầu tiên thâm nhập vào thị trường in nhãn máy tính để bàn công nghiệp, trích dẫn Charlie Kim, Giám đốc điều hành, BIXOLON Europe GmbH. Hiểu được các yêu cầu của in nhãn nặng trong kho, Môi trường sản xuất Logistics đã cho phép BIXOLON phát triển một tính năng phù hợp với máy in nhãn công nghiệp phù hợp với mục đích được bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét