Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Mực in mã vạch và lỗi ribbon in trên máy in citizen 700

Mực in mã vạch lỗi "ribbon End" trên máy in model Citizen 700 có thể do dây cảm biến thời gian bị chèn ép trong Lắp ráp khung ribbon bên trái.


Kiểm tra rõ ràng, đầu tiên. Hãy chắc chắn rằng các lõi ribbon in mã vạch được bảo đảm an toàn trên các trục ruy băng và chúng không bị trượt khi ribbon ra khỏi nguồn cung cấp ruy băng. Đảm bảo ruy băng chiếm độ căng và độ căng cung ruy băng được đặt cho các cài đặt thích hợp. Nếu lỗi tiếp tục, vấn đề rất có thể là ở thời gian ruy băng. Nó sẽ cần phải được gửi đến để sửa chữa.

Các máy in này không trực tiếp phát hiện sự hiện diện của cuộn ribbon in mã vạch. Khi ribbon tắt nguồn cung cấp ruy băng, chuyển động của cung cấp ruy băng được phát hiện bởi một cảm biến thời gian. Nếu nguồn cung cấp ruy băng không quay với tốc độ dự kiến, máy in sẽ gây ra lỗi Ribbon End.

Chương trình dịch vụ máy in Citizen

Chúng tôi cũng cung cấp các chương trình dịch vụ sửa chữa . Gửi trong máy in của bạn để chẩn đoán và sửa chữa, kiểm tra bảo trì phòng ngừa, kiểm tra, cập nhật hoặc tân trang. Chúng tôi cung cấp cho bạn một báo giá trong vòng 48 giờ. sau khi nhận được thiết bị của bạn. Các chương trình bảo trì theo lịch trình của chúng tôi đã được chứng minh là công cụ giúp loại bỏ thời gian chết.

Truy cập trang web chính của chúng tôi đăng ký nhận bản tin của chúng tôi và xem Hướng dẫn khắc phục sự cố máy in mã vạch miễn phí của chúng tôi như một tài liệu tham khảo nhanh cho các vấn đề phổ biến liên quan đến Zebra và các máy in mã vạch khác. Nó có thể xem được ở Định dạng Adobe và có thể được tìm kiếm theo triệu chứng. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn lời nhắc dịch vụ và thông báo cho bạn về các mẹo chăm sóc và các vấn đề duy nhất cho máy in của bạn. Tham gia với chúng tôi trên Facebook, theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc đăng ký các nguồn cấp dữ liệu của chúng tôi và luôn cập nhật khi chúng tôi đăng tin tức, mẹo và cập nhật về máy in Citizen và các dịch vụ chúng tôi cung cấp. 

Nếu có bất kỳ lỗi nào mà không giải quyết được hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về máy in cũng như là phụ kiện mực in mã vạchgiấy decal in mã vạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét