Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Giấy decal in tem nhãn giải pháp mã vạch

Giấy in mã vạch góp phần vào sự thành công của quá trình quản lý dòng đời sản phẩm, tạo niềm tin cho người dùng


Thời gian là tiền trong sản xuất. Bằng cách tiết kiệm thời gian, các công ty có thể cắt giảm chi phí, tăng lợi nhuận hoặc cả hai. Giải pháp giấy in decal nhãn mã vạch cho sản xuất đóng góp bằng cách tăng tốc các quy trình; họ cũng tránh thời gian chờ đợi ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả của một cơ sở sản xuất. Bằng cách tạo ra các sản phẩm và vị trí có thể nhận dạng ngay lập tức bằng cách quét mã vạch của chúng, thông tin này có thể được đưa vào hệ thống phần mềm mà công ty có thể sử dụng để tối ưu hóa việc lập kế hoạch và thực hiện. Tuy nhiên, chính giải pháp nhãn mã vạch cũng phải hiệu quả.

Máy in nhãn mã vạch cần phải có sẵn ở đúng vị trí, cục bộ với máy trạm hoặc được nối mạng với hệ thống trung tâm, để nhãn có thể được in theo yêu cầu. Các giải pháp nhãn mã vạch cho sản xuất không nên tự đưa ra bất kỳ sự chậm trễ nào vào trình tự sản xuất. Bản thân các nhãn phải đủ cứng để chống lại sự hao mòn của môi trường sản xuất, để chúng luôn có thể được quét nhanh chóng và chính xác. Đối với mức độ mạnh mẽ này, các giải pháp in chuyển nhiệt thường là một giải pháp tốt.



Khi các điều kiện này được đáp ứng, các giải pháp giấy in mã vạch cho sản xuất có thể tăng tốc nhiều hoạt động khác nhau. Chẳng hạn, một hệ thống có thể phản ứng ngay lập tức với việc quét mã vạch của nguyên liệu thô đến, để gửi thông tin về nơi lưu trữ nó. Theo cách tương tự, kiểm soát hàng tồn kho bằng cách quét mã vạch có thể tự động kích hoạt các đơn đặt hàng dự trữ lại khi cần thiết (dự trữ nguyên liệu thô gây ra sự chậm trễ trong quá trình sản xuất); và kiểm soát tốt hơn công việc đang tiến triển, khi nó chuyển từ giai đoạn sản xuất này sang giai đoạn sản xuất khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét