Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Giấy decal in mã vạch và ribbon ướt tính để sử dụng

Giấy decal in mã vạch và ribbon ướt tính để sử dụng


Nếu bạn đủ may mắn để sử dụng nhãn nhiệt trực tiếp, bạn sẽ không cần điều này, nhưng nếu bạn đang sử dụng nhãn truyền nhiệt mạnh hơn, bạn có thể thấy trang này hữu ích. Có thể đấu tranh để tìm ra số lượng cuộn băng bạn cần cho một lô cuộn nhãn. Ngay cả chúng tôi đấu tranh để giải quyết nó, và cuối cùng chúng tôi nghi ngờ chính mình với câu trả lời chúng tôi nhận được

.
Đấu tranh không còn nữa

Cách tính hữu ích để giúp bạn tìm ra số lượng cuộn băng bạn sẽ cần cho cuộn nhãn / thẻ của mình. Như bạn có thể thấy từ mẫu bên dưới, bạn có thể nhập chi tiết để nhận được câu trả lời nhanh chóng và dễ dàng. Thực hiện theo các bước sau:

Nếu bạn đang sử dụng một cuộn liên tục với chiều dài thì bạn lấy chiều dài cuộn mực in mã vạch chia chiều dài cuộn giấy decal in mã vạch

Ví dụ: decal chiều dài 50m đối với cuộn mực 300m thì bạn dùng được 6 cuộn decal. Bạn lấy 300: 50=6, cuộn 100m : 300/100=3. decal 150m thì sẽ có 300/150= 2 cuộn
Điều chỉnh kích thước của các khoảng trống giữa các nhãn (nếu có). Tùy thuộc vào chiều cao của con tem bạn sẽ có số lượng tem trong cùng 1 cuộn như thế nào


Nhập số lượng giấy in mã vạch nhãn trên mỗi cuộn và số lượng cuộn (nếu có).
Hầu hết các dải ruy băng của chúng tôi dài 300m, nhưng một số dải băng Zebra, Brady và các dải băng khác có thể dài hơn hoặc ngắn hơn, vì vậy hãy thay đổi khi cần thiết.
Bạn sẽ nhận được một số được làm tròn để đảm bảo bạn có đủ dải băng để in trên tất cả các nhãn của mình. *

0 nhận xét:

Đăng nhận xét