Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Ribbon mực in mã vạch wax tiết kiệm chi phí đầu tư

Mực in mã vạch wax là ribbon có chứa nhiều lớp sáp mềm, có chi phí đầu tư thấp nhất so với các loại khác


Ít tốn kém nhất trong tất cả các băng truyền nhiệt. Ribbon wax có tỷ lệ cao chất sáp dựa trên chất tạo màu. Hầu hết các dải ruy băng sáp được thực hiện với một lớp màu duy nhất.


Vì các loại sáp có điểm nóng chảy thấp hơn các chất nhựa, việc in có thể được thực hiện ở các cài đặt nhiệt hoặc mức năng lượng thấp hơn. Vì sáp có độ bền hình ảnh mềm hơn nên ít bị nhòe, trầy xước, kháng hóa chất và môi trường.

Vì vậy, Ribbon in mã vạch sáp thích hợp để in trên các bề mặt không phủ hoặc phủ mờ. Ribbon sáp thích hợp cho các mục đích in ấn, nơi không có nhiều mài mòn hoặc tiếp xúc vật lý với vật liệu in hoặc in ấn không cần thiết trong một thời gian dài.

Ribbon sáp có thể được sử dụng cho ghi nhãn mục đích chung, nhãn vận chuyển, nhãn địa chỉ, thẻ may, vé giá, ứng dụng kho, in nhãn tuân thủ, bao gồm nhãn kệ và nhãn bin, thẻ bán lẻ và ứng dụng nhãn.


VTN chúng tôi cung cấp ribbon sáp từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay ITW, DNP, ricoh...Sử dụng ribbon có thương hiệu sẽ giúp bảo vệ đầu ghi của máy tốt hơn, kéo dài tuổi thọ máy. Ngoài ra khi bạn cung cấp thực phẩm đến người tiêu dùng bạn cũng nên đầu tư cho mình loại chất lượng vì hầu hết giấy decal in nhãn barcode và ribbon bên trong có chứ chất gây ung thư. Vì thế chúng tôi khuyên các nhà đầu tư nên đầu tư cho mình loại chất lượng và bảo vệ an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét