Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Ribbon mực in mã vạch wax cho ngành vận chuyển và kho

 Mực in mã vạch wax được sử dụng trong hàng tồn kho, việc đẩm bảo hàng quá vẫn còn thông tin lưu trên tem nhãn rất quan trọng, làm cho có hiệu quả của quá trình sản xuất và phân phối. Chúng chứa thông tin hữu ích về hàng tồn kho hoặc số lượng hàng tồn kho của công ty. Barcode cho các mục đích hậu cần rất hữu ích và tiết kiệm thời gian. Theo dõi các dòng sản phẩm giúp đảm bảo chất lượng cả bên trong cơ sở sản xuất và sau khi bán hàng. Cả hai ứng dụng đều yêu cầu dán nhãn và in chuyển nhiệt thể hiện khả năng chống mài mòn và tuổi thọ cao.


Tiêu điểm ứng dụng: Nhãn vận chuyển

Bạn nghĩ rằng nhãn vận chuyển dễ dàng tạo không và làm sao để bảo quản lâu dài?



Nghĩ lại. Các nhãn hộp thường có dấu hiệu bị nhòe mực hoặc trầy xước, cản trở việc quét barcode. Các khoản bồi hoàn từ những vấn đề này có thể tăng lên nhanh chóng.

Tại sao điều này lại xảy ra thường xuyên?
Các hộp gợn sóng có những đường gờ khó chịu, tạo điểm nhấn cho các nhãn dán vào chúng. Khi nhãn tiếp xúc với các bề mặt khác, các đường gờ sẽ trở thành điểm mòn ngay lập tức.


Nhãn giấy thường được sử dụng trong các ứng dụng vận chuyển. Giấy dễ bị hỏng và có dấu hiệu mòn khi cọ xát với các bề mặt khác. Khi điều này xảy ra, tông màu xám sẽ xuất hiện và thường bị nhầm lẫn với vết bẩn hoặc vết mực.


Con đường hậu cần đầy chất gây ô nhiễm. Những thứ như băng tải, cánh tay nhôm dọc theo băng tải và các hộp khác chuyển các vết mòn và bụi bẩn. Điều này sẽ làm hỏng nhãn hộp và làm nhòe mực in khi nó di chuyển. Vì vậy, bạn có thể làm gì nếu nhãn vận chuyển của bạn không thể quét được vào thời điểm chúng đến đích?

Chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi cuộn ribbon


Ribbon Wax / Resin: Đầu tiên, nâng cấp ribbon truyền nhiệt của bạn từ wax. Chuyển sang loại ribbon tầm trung sẽ có khả năng chống mài mòn và bám bẩn cao hơn.
Resin: Tiếp theo, hãy xem xét nhãn polyester. Khi được kết hợp với ribbon chuyển nhiệt bằng nhựa, đây là giải pháp bền nhất trên thị trường và chắc chắn chịu được các điều kiện vận chuyển và lưu trữ khắc nghiệt nhất.
Bạn có một ứng dụng khó khăn? Chúng tôi thích một thử thách tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét