Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Giấy In Mã Vạch Nhãn Chocolate Cho Các Sản Phẩm Thực Phẩm

 

Giấy in mã vạch nhãn chocolate cho các sản phẩm thực phẩm 



Đưa sản phẩm thực phẩm của bạn ra thị trường nhanh chóng có thể có nghĩa là sự khởi đầu của xu hướng thực phẩm tiếp theo.

Không, chúng tôi không thực sự sản xuất Giấy decal in nhãn mã vạch từ chocolate, nhưng nhãn sản phẩm thực phẩm gắn trên chocolate có rất nhiều hình dạng và kích thước.

Tất cả mọi thứ từ sô cô la xịt, đến nước tăng lực sô cô la, đến kem chocolate, và tất nhiên là thanh chocolate. Ngày nay, ngành công nghiệp thực phẩm đòi hỏi nhiều loại nhãn và phương pháp in khác nhau để đáp ứng tất cả các loại vật liệu đóng gói khác nhau được sử dụng ngày nay.

Nhãn bắt mắt cho các sản phẩm thực phẩm tùy chỉnh thu hút sự chú ý của người mua.

Với những tiến bộ trong in kỹ thuật số “theo yêu cầu”, thật dễ dàng tạo ra nhiều nhãn loại sản phẩm hoặc hương vị trong một lần chạy. Các nhà sản xuất sản phẩm thực phẩm hiện có thể thử nghiệm với một số hương vị khác nhau mà không cần phải mua số lượng lớn các nhãn có thể không bao giờ được sử dụng.

Một nhà sản xuất có thể quyết định rằng hôm nay họ muốn nhãn chocolate cho dòng hoặc sản phẩm của mình và ngày mai họ có thể thay đổi hương vị đó thành nhãn chocolate Cherry hoặc chocolate  Macadamia thực phẩm.

Thông tin nhãn dinh dưỡng

Ngoài ra, việc thay đổi thông tin nhãn dinh dưỡng sản phẩm thực phẩm không còn yêu cầu mua một bộ đĩa in mới. Việc thêm hoặc xóa thông tin khỏi nhãn dinh dưỡng không yêu cầu thiết lập hoặc chi phí bổ sung.

Với tất cả các khuôn cắt kích thước khác nhau của chúng tôi, thông tin dinh dưỡng của bạn có thể được in như một phần của thiết kế nhãn chính của bạn hoặc dưới dạng nhãn dinh dưỡng riêng biệt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét