Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Cách chọn định dạng lõi ribbon mực in mã vạch phù hợp

Mực in mã vạch và cách chọn định dạng lõi ruy-băng phù hợp

 

Với sự phổ biến của máy nhãn và nhu cầu về chất lượng nhãn, số lượng các nhà sản xuất ribbon và máy in chuyển nhiệt đã phát triển cũng như số lượng các mô hình máy in. Chúng bao gồm từ các đơn vị máy tính để bàn nhỏ đến máy in nhãn công nghiệp nặng.


Yêu cầu cốt lõi cụ thể?

Không quan trọng bạn đang sử dụng máy nhiệt nào, giấy decal in mã vạch hoạt động giống nhau. Tất cả chúng đều cần một cuộn băng ép trên lõi. Nhà sản xuất máy tem nhãn làm cho máy của họ trở nên độc đáo hơn, một số nhà sản xuất đã thiết kế máy của họ với kích thước lõi độc đáo phù hợp. Một số yêu cầu thêm các hạt ghi, trong khi một số khác có các rãnh đặc biệt để khóa đúng các lõi trong máy in của họ.

 

Ribbon bọc trên lõi giấy và lõi nhựa

Ruy băng thường được bọc trên lõi giấy, nhưng cũng có sẵn các ống bọc nhựa đặc biệt hữu ích trong môi trường phòng sạch. Ribbon ở các loại khác nhau được sản xuất cho các máy này như wax, ribbon in mã vạch wax resin đạt được độ dài vượt trội. Đây là những độ dài quan trọng được sử dụng ở tốc độ cao.

Một lõi giấy không thể chịu được lực căng này và chắc chắn nó sẽ bị biến dạng trong quá trình sản xuất. Cốt lõi là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Bạn muốn lõi ruy băng giữ nguyên hình dạng trong toàn bộ quá trình sản xuất. Ngay cả với những căng thẳng mà sản xuất kéo theo!

 

Đảm bảo chất lượng

VTN đảm bảo chất lượng của mọi ruy-băng truyền nhiệt và do đó chúng tôi cung cấp ribbon phù hợp cho mọi máy in. TTR cung cấp nhiều loại lõi cho các loại máy tem nhãn khác nhau.

Các lõi ribbon của chúng tôi loại bỏ sự cần thiết phải căn giữa dải băng trên một lõi có chiều rộng cố định và cho phép chúng tôi cắt các kích thước phổ biến nhất trên thị trường. Các lõi khác nhau của TTR có sẵn cho toàn bộ dòng máy in của bạn về công thức ruy-băng truyền nhiệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét